ผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ในรายการคุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา 220760

ผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ในรายการคุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา 220760

Arkong220760 5resize

อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" และผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค

https://www.youtube.com/watch?v=nPrZt_bAQTk

Arkong220760 1resize

ผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ยุคแรก ของรักของหวงของลูกศิษย์อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู"

Arkong220760 2resize

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมานั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" โดยในวันนั้นคุณแม่และคุณน้าของผมมีโอกาสเดินทางไปร่วมกราบสักการะ และกราบขอพรอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนตลาดสมเด็จฯ และได้มีโอกาสพูดคุยกับ "อาแปะหมู" ผู้จัดการศาลเจ้าพ่อกวนอู (เพื่อนคุณพ่อผม) และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับลูกศิษย์อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ท่านอื่นๆ ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู ซึ่งวันนี้คุณแม่เล่าให้ฟังว่ามีลูกศิษย์อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ทยอยเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" เป็นจำนวนมาก

Arkong1080760 1

อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมา "อาแปะหมู" เล่าให้คุณแม่ฟังว่ามีบรรดาลูกศิษย์ท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" เดินทางมากราบสักการะและกราบขอพรท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" เป็นจำนวนมาก โดยมีลูกศิษย์บางท่านได้รับทราบข่าวสารเกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ และได้ทยอยเดินทางมากราบสักการะและกราบขอพรท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอูเพิ่มขึ้น โดยลูกศิษย์บางท่านได้รับทราบข่าวสารจากรายการทีวี รายการวิทยุ รวมถึงช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติม สุดยอดเลยน้าครับผม

Arkong1080760 2

กราบสักการะ และกราบขอพรขอให้อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ได้โปรดให้ความกรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองหลานชาย คุณพ่อ คุณแม่ กัลยาณมิตร และทุกๆ ท่าน ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการน้าครับผม สาธุ สาธุ สาธุ ครับผม

Arkong1080760 4

ผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค

Arkong1080760 8

ผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค มี 2 แบบ :

Arkong220760 3resize

ผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค แบบ 1

กราบขอบพระคุณ "อากู๋สี่" หรืออากู๋จั๊กเซี้ยะ แซ่เฮ้ง ซึ่งท่านมีบทบาทหน้าที่ที่สำคัญ และได้รับมอบหมายหน้าที่หลักให้เป็นคนเขียนอักษรลงบนผืนผ้ายันต์ของอากงท่าน “เทพเจ้ากวนอู” บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จในยุคก่อนหน้า และ "อากู๋สี่" ท่านมีศักดิ์เป็นพี่ชายบุญธรรมของคุณแม่ผมครับ

โดยผม คุณพ่อ คุณแม่ น้าชาย และน้าสาว ไปกราบรบกวนขอให้ "อากู๋สี่" ช่วยเขียนผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย เพื่อเป็นต้นแบบ และกราบขออนุญาตนำตัวอย่างผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย เพื่อไปให้เพื่อนสนิทช่วยดำเนินการจัดการ และพิมพ์เป็นผ้ายันต์ แบบย้อนยุค เพื่อนำมาถวายแด่อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" สำหรับแจกให้กับลูกศิษย์ในโอกาสต่อไป

Arkong220760 4resize

ผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค แบบ 2

สำหรับผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุคนั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ และถ้าจัดทำเสร็จเรียบร้อยแล้วจะกราบขออนุญาตนำไปถวายแด่อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" และแจกให้กับบรรดาลูกศิษย์ของอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอูต่อไปครับผม โดยผมกราบขออนุญาตจัดสร้างผ้ายันต์ย้อนยุคแบบที่ 1 ครับผม

Arkong220760 5resize

ขั้นตอนการจัดสร้างนั้นใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะกราบขออนุญาตเรียนแจ้งให้ทราบอีกทีครับผม กราบขอบพระคุณที่สุดเลยน้าครับผม

(กราบขออนุญาตปรับแก้ไขชื่อเรียกผ้ายันต์จากเริ่มแรกกราบขออนุญาตเรียกว่า "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" และกราบขออนุญาตปรับแก้ไขมาเรียกเป็นชื่อว่า ผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ศาลเจ้าพ่อกวนอู ตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสานน้าครับผม)

http://www.bccchannel.net/index.php/general-news/1556-arkong190760

http://www.bccchannel.net/index.php/general-news/1549-arkong170760

http://www.bccchannel.net/index.php/general-news/1538-arkong080760

หมายเหตุ : เทปดังกล่าวออกอากาศสดทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 MHz ในรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560 ชั่วโมงที่ 2 ในช่วงระหว่างเวลา 15.49-16.00 น. น้าครับผม