อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" และผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค

อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" และผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค

Arkong160760

ผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" ยุคแรก ของรักของหวงของลูกศิษย์อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู"

วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" โดยวันนี้คุณแม่และคุณน้าของผมมีโอกาสเดินทางไปร่วมกราบสักการะ และกราบขอพรอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนตลาดสมเด็จฯ และได้มีโอกาสพูดคุยกับ "อาแปะหมู" ผู้จัดการศาลเจ้าพ่อกวนอู (เพื่อนคุณพ่อผม) และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับลูกศิษย์อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ท่านอื่นๆ ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู ซึ่งวันนี้คุณแม่เล่าให้ฟังว่ามีลูกศิษย์อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ทยอยเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" เป็นจำนวนมาก

อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมา "อาแปะหมู" เล่าให้คุณแม่ฟังว่ามีบรรดาลูกศิษย์ท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" เดินทางมากราบสักการะและกราบขอพรท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" เป็นจำนวนมาก โดยมีลูกศิษย์บางท่านได้รับทราบข่าวสารเกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ และได้ทยอยเดินทางมากราบสักการะและกราบขอพรท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอูเพิ่มขึ้น โดยลูกศิษย์บางท่านได้รับทราบข่าวสารจากรายการทีวี รายการวิทยุ รวมถึงช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติม สุดยอดเลยน้าครับผม

กราบสักการะ และกราบขอพรขอให้อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ได้โปรดให้ความกรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองหลานชาย คุณพ่อ คุณแม่ กัลยาณมิตร และทุกๆ ท่าน ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการน้าครับผม สาธุ สาธุ สาธุ ครับผม

ผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค

Arkong160760 2

ผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" ยุคแรก

ผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค มี 2 แบบ :

Arkong160760 3

ผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค แบบ 1

กราบขอบพระคุณ "อากู๋สี่" หรืออากู๋จั๊กเซี้ยะ แซ่เฮ้ง ซึ่งท่านมีบทบาทหน้าที่ที่สำคัญ และได้รับมอบหมายหน้าที่หลักให้เป็นคนเขียนอักษรลงบนผืนผ้ายันต์ของอากงท่าน “เทพเจ้ากวนอู” บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จในยุคก่อนหน้า และ "อากู๋สี่" ท่านมีศักดิ์เป็นพี่ชายบุญธรรมของคุณแม่ผมครับ

โดยผม คุณพ่อ คุณแม่ น้าชาย และน้าสาว ไปกราบรบกวนขอให้ "อากู๋สี่" ช่วยเขียนผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" เพื่อเป็นต้นแบบ และกราบขออนุญาตนำผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" เพื่อไปให้เพื่อนสนิทช่วยดำเนินการจัดการ และพิมพ์เป็นผ้ายันต์ แบบย้อนยุค เพื่อนำมาถวายแด่อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" สำหรับแจกให้กับลูกศิษย์ในโอกาสต่อไป

Arkong160760 4

ผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค แบบ 2

สำหรับผ้ายันต์ "ไฉซิ้งเอี้ยฮู้ของท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุคนั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ และถ้าจัดทำเสร็จเรียบร้อยแล้วจะกราบขออนุญาตนำไปถวายแด่อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" และแจกให้กับบรรดาลูกศิษย์ของอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอูต่อไปครับผม โดยได้จัดสร้างผ้ายันต์ย้อนยุคแบบที่ 1 ครับผม