ปลุกเสก และเสริมบารมี ผ้ายันต์ “ปออิ๋วเผ่งอัง” หรือ “ปออิ๋วเผ่งอังฮู้” ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู ในแบบย้อนยุค (แบบผ้าสีเหลือง) ครั้งที่ 1 สุดเข้มขลังจริงๆ ครับผม

ปลุกเสก และเสริมบารมี ผ้ายันต์ “ปออิ๋วเผ่งอัง” หรือ “ปออิ๋วเผ่งอังฮู้” ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู ในแบบย้อนยุค (แบบผ้าสีเหลือง) ครั้งที่ 1 สุดเข้มขลังจริงๆ ครับผม

veerapong ussadontirayut 1726125540113

“เริ่มปลุกเสก และเสริมบารมี ผ้ายันต์ “ปออิ๋วเผ่งอัง” หรือ “ปออิ๋วเผ่งอังฮู้” หรือเรียกอีกชื่อว่า “คุ้มครองปลอดภัยฮู้” หรือ “ผ้ายันต์คุ้มครองปลอดภัย” หรือ ผ้ายันต์ฯ กระดาษ แบบเล็ก ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในแบบย้อนยุค (แบบผ้าสีเหลือง) ครั้งที่ 1 ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 ในช่วงเช้าครับผม”

https://youtu.be/VXWU3iGFn8Q

สืบเนื่องจาก ผ้ายันต์ “ปออิ๋วเผ่งอัง” หรือ “ปออิ๋วเผ่งอังฮู้” หรือเรียกอีกชื่อว่า “คุ้มครองปลอดภัยฮู้” หรือ “ผ้ายันต์คุ้มครองปลอดภัย” หรือ ผ้ายันต์ฯ กระดาษ แบบเล็ก ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสานนั้นได้หายสาบสูญไปจากทางศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน นานมากๆ แล้วนะครับผม

“แต่ด้วยความมุ่งมั่น และตั้งใจ บวกกับผมเองมีผ้ายันต์ “ปออิ๋วเผ่งอัง” หรือ “ปออิ๋วเผ่งอังฮู้” รุ่นดังกล่าว ในแบบยุคต้น หรือยุคดั้งเดิมอยู่ ผมเลยอยากจัดสร้างเป็นแบบย้อนยุคอีกครั้งหนึ่ง

veerapong ussadontirayut 1726125527562

จะว่าไปแล้ว ผ้ายันต์ “ปออิ๋วเผ่งอัง” หรือ “ปออิ๋วเผ่งอังฮู้” หรือเรียกอีกชื่อว่า “คุ้มครองปลอดภัยฮู้” หรือ “ผ้ายันต์คุ้มครองปลอดภัย” หรือ ผ้ายันต์ฯ กระดาษ แบบเล็ก ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ยุคต้น หรือยุคดั้งเดิมนั้นเคยสร้างชื่อ และมีประสบการณ์มากมายให้ท่านลูกหลานฯ และท่านลูกศิษย์ฯ ได้ประจักษ์ และได้พบเห็นมาแล้วมากมายเช่นกัน อาทิเช่น คุ้มครองปลอดภัย พกติดตัว เลี่ยมกันน้ำ ใส่กรอบตั้งบูชา เผาทำน้ำมนต์สำหรับดื่มและประพรมตัว ป้องกันเภทภัยและเสนียดจัญไร และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น

veerapong ussadontirayut 1726125527563

และที่สำคัญ ผมเองพอจะทัน และพอจะได้รู้และรับทราบถึงพุทธคุณในเรื่องต่างๆ มากมาย บวกกับวัตถุประสงค์หลักของผมที่ผมอยากจัดสร้างฯ ผ้ายันต์ “ปออิ๋วเผ่งอัง” หรือ “ปออิ๋วเผ่งอังฮู้” หรือเรียกอีกชื่อว่า “คุ้มครองปลอดภัยฮู้” หรือ “ผ้ายันต์คุ้มครองปลอดภัย” หรือ ผ้ายันต์ฯ กระดาษ แบบเล็ก ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในแบบย้อนยุค (แบบผ้าสีเหลือง) รุ่นดังกล่าวนี้ ก็เพื่อขอกราบน้อมรำลึกถึงพระคุณอันสุดแสนประเสริฐของคุณแม่นุสรา อัสดรธีรยุทธ์ คุณแม่บังเกิดเกล้าของผม ที่ท่านได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของผมอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ได้สูญเสียคุณพ่อธนาวุธ อัสดรธีรยุทธ์ ไปเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา

“และด้วยเจตนา และความมุ่งมั่นในครั้งนี้อย่างเหนียวแน่น และตั้งใจ ผมจึงกราบขออนุญาต กราบขอจัดสร้างผ้ายันต์ฯ “ปออิ๋วเผ่งอัง” หรือ “ปออิ๋วเผ่งอังฮู้” ในแบบย้อนยุคขึ้นมา ในจำนวนจำกัด 239 ผืน เพื่อกราบขออนุญาต กราบขอทยอยมอบให้กับท่านลูกหลานฯ และท่านลูกศิษย์ฯ และท่านกัลยาณมิตรที่ผมเคารพรักทุกๆ ท่าน โดยปราศจากการขอรับปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น”

และขอน้อมอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลทั้งหมดที่ผมได้จัดทำในครั้งนี้ ขอน้อมกราบถวายบุญกุศล และกราบขออุทิศส่วนบุญกุศลทั้งหมดนี้ให้กับดวงวิญญาณของคุณแม่นุสรา อัสดรธีรยุทธ์ คุณแม่บังเกิดเกล้าของผมด้วยนะครับผม รวมถึงดวงวิญญาณของคุณพ่อธนาวุธ อัสดรธีรยุทธ์ และเครือญาติของผมที่ได้ล่วงลับไปแล้วด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับ

459334137 7925469737550176 7932972968382106598 n

อีกทั้งผมขอน้อมกราบเรียนเชิญคุณอากู๋ อาอี้ อาเจ็ก อาแปะ อาโกว อากิม อาเตี๋ย อาซิ้ม พี่ๆ น้องๆ เครือญาติ ลูกๆ หลานๆ เพื่อนสนิท มิตรสหาย และท่านกัลยาณมิตรที่ผมเคารพรักทุกๆ ท่านมากราบร่วมอนุโมทนาบุญ และกราบร่วมอุทิศผลบุญกุศลที่ผมได้ขอน้อมนำ และทำในครั้งนี้ฯ ร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับ

ที่สำคัญ และหมายเหตุ :

วันนี้ฤกษ์งามยามดี ผมกราบเรียนเชิญคุณน้าชายคนโตของผม หรืออาตั่วกู๋ กราบช่วยเรียนเชิญองค์ท่านเทพเจ้าฯ ที่เคารพ นับถือ ศรัทธา บูชา และกราบสักการะ กราบได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และกราบช่วยปลุกเสกและเสริมบารมีผ้ายันต์ “ปออิ๋วเผ่งอัง” หรือ “ปออิ๋วเผ่งอังฮู้” หรือเรียกอีกชื่อว่า “คุ้มครองปลอดภัยฮู้” หรือ “ผ้ายันต์คุ้มครองปลอดภัย” หรือ ผ้ายันต์ฯ กระดาษ แบบเล็ก ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในแบบย้อนยุค (แบบผ้าสีเหลือง) รุ่นดังกล่าวนี้ให้กับผมในจำนวน 239 ผืนนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม”

459371784 7925459397551210 3491416877763581790 n

โดยวันนี้ถือได้ว่า เป็นครั้งที่ 1 ในการปลุกเสก และเสริมบารมีผ้ายันต์ฯ เพียงบางส่วน และเดี๋ยวค่อยมาเสริม และปลุกเสกต่อในวันศุกร์พรุ่งนี้ที่ 13 กันยายน 2567 อีกที และกราบจะทยอยแจกหลังจากวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 เป็นวันรำลึกวันคล้ายวันเกิด หรือเทวสมภพขององค์อากงท่านเทพเจ้าเห้งเจีย “ท่านเทพเจ้าเฮ่งเจีย” (อากงท่านเจ้าพ่อเห้งเจียผู้ยิ่งใหญ่) “ท่านเทพเจ้าไต้เสี่ยฮุกโจ้ว” หรือ “ท่านเทพเจ้าฉีเทียนต้าเซิ้น” (ท่านพ่อบุญธรรม แป๋อ๊วงไต้เสี่ยฮุกโจ้ว) เป็นต้นไปนะครับผม”

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม