วิงวอนช่วยยกเลิกการใช้ใบส่งตัวถาวร (เวลาไปใช้สิทธิบัตรทองฯ)

วิงวอนช่วยยกเลิกการใช้ใบส่งตัวถาวร (เวลาไปใช้สิทธิบัตรทองฯ)

BCC080667

https://youtu.be/C1HB0Tw340U

ย้อนกลับมาพูดถึงเรื่องปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการใช้สิทธิบัตรทอง รวมถึง การขอใบส่งตัวนิดหน่อยนะครับผม

“ผมเองก็เป็นเพียงมดตัวเล็กๆ ที่ออกมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราว และประสบการณ์ที่ครอบครัวของผม และตัวผมเองได้รับเวลาไปใช้สิทธิบัตรทอง และไปขอใบส่งตัว ซึ่งมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และที่สำคัญ ค่อนข้างยุ่งยาก และซับซ้อนเป็นอย่างยิ่ง”

จึงอยากกราบวิงวอน และกราบขอให้ท่านผู้ใหญ่ และท่านผู้บริหาร และคณะผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติงาน กราบช่วยนำเรื่องเหล่านี้มาช่วยพิจารณา และช่วยปรับแก้ไขให้ง่าย และสะดวกเพิ่มขึ้นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และท่านผู้ป่วยได้มีโอกาสได้รับการใช้สิทธิบัตรทองแบบง่ายๆ และไม่ยุ่งยากที่หน่วยงานต่างๆ โดยเป็นคนเลือกเอง อาทิเช่น ที่ปฐมภูมิ ทุติยภูมิ หรือที่รพ. หรือสถานีอนามัย หรือสาธารณสุข โดยปราศจาก และยกเลิกการใช้ใบส่งตัวแบบถาวรนะจร้า

BCC080667 2

https://youtu.be/0b5VZkWeuGY

อยากให้ทุกหน่วยงาน นำจุดแข็ง จุดอ่อน จากการใช้สิทธิบัตรทอง และการขอใบส่งตัวมาช่วยพิจารณา และปรับเปลี่ยนเงื่อนไขให้ง่าย และสะดวกขึ้น :

รวมถึง ถ้าเป็นไปได้อยากเรียกร้องให้ทุกๆ หน่วยงาน อาทิ ภาครัฐบาล หน่วยงานในสังกัดของรัฐบาล สังกัด กทม. รวมถึง ทาง สปสช. เอง และภาคเอกชน ช่วยกันยกเลิกการใช้สิทธิประโยชน์ด้านการรักษาพยาบาลของแต่ละหน่วยงาน และหันมาใช้สิทธิบัตรทองเหมือนๆ กันกับประชาชนทุกๆ ท่าน จะได้รู้ว่า จุดแข็ง จุดอ่อน และจุดเสริมเป็นอย่างใดบ้าง และสามารถนำเรื่องราวเหล่านี้มาช่วยกันปรับปรุง และแก้ไขการให้บริการได้ดีขึ้น และตรงจุดมากขึ้น เพราะเราได้รับรู้ถึงสาเหตุ ต้นต่อ และปัญหาได้ตรงตัว และถูกจุดจริงๆ ในอนาคตนะครับผม

หมายเหตุ : Quility Radio Programme เทปดังกล่าวออกอากาศสด (On Air) ทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 MHz (Mitikhao 90.5 MHz) Smart Radio “Famous Wave Radio” or Energy FM 90.5 MHz ในรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” (Kui Sabai Style Mr.how) My Radio Hub Channel, This is the One of “Famous Radio Hub in Thailand” ในวันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2567 ระหว่างเวลา 14.00 - 15.00 น. (Saturday, June 08, 2024 During 2 - 3 PM) นะครับผม

กราบรบกวนสามารถติดตาม และรับทราบ และรับฟังข้อมูลต่างๆ ของทางรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” (Kui Sabai Style Mr.how) Quility Radio Programme ของทางสถานีข่าว (News Station) BCC CHANNEL เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.bccchannel.net และ www.bccommunication.net ตลอด 24 ชั่วโมง (24 hours a day) นะครับผม

https://www.facebook.com/SmartNewsFM90.5/videos/380597491660134?locale=th_TH

https://www.facebook.com/SmartNewsFM90.5/videos/432640129549359?locale=th_TH