ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก เลยกราบขออนุญาตเผา “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ ขอน้อมกราบขอให้ท่านอาเซียนสง่า และองค์อาเซียนลื่อทงปิน กราบปอห่อช่วยคุ้มครอง พร้อมเผยวิธีเผาฮู้ - เพราะได้รับเคล็ดลับเพิ่มเติมจากคุณสัญชัยครับ

ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก เลยกราบขออนุญาตเผา “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ขอน้อมกราบขอให้ท่านอาเซียนสง่า และองค์อาเซียนลื่อทงปิน กราบปอห่อช่วยคุ้มครอง พร้อมเผยวิธีเผาฮู้ - เพราะได้รับเคล็ดลับเพิ่มเติมจากคุณสัญชัย เพื่อนสนิทของผมครับ

BCC020666

https://youtu.be/-q_VxTc08sM

ได้รับทราบข้อมูลที่สำคัญจากเพื่อนสนิทของผมท่านหนึ่ง คือ คุณสัญชัย อัศวเกียรติโยธิน เลยกราบขออนุญาตอยากกราบบอกต่อท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ นะครับผม

BCC020666 2

ด้วยรัก และกราบขอบพระคุณเพื่อนสนิท คุณสัญชัย อัศวเกียรติโยธิน เป็นที่สุดเลยนะครับผม คุณสัญชัย ท่านเป็นบุตรชายของอาแปะสมเกียรติ อัศวเกียรติโยธิน และอาอึ้มเซี่ยมลั้ง หรืออาเจ้ลั้ง คุณสุนีย์ อัศวเกียรติโยธิน นะครับผม

(ตามที่ผมได้เคยมีโอกาสเล่าถึงประวัติศาสตร์ในบางช่วงให้ท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ ได้ทราบในช่วงก่อนหน้านะครับผม สืบเนื่องจากอาแปะสมเกียรติ และอาอึ้มเซี่ยมลั้ง ท่านทั้ง 2 ได้รับความกรุณา และได้รับความเมตตาและเอ็นดูจากท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) เป็นอย่างดี โดยท่านอาเซียนสง่าท่านให้ความเมตตา เอ็นดู และรับท่านทั้ง 2 เป็นบุตรบุญธรรมด้วยนะครับผม

และที่สำคัญ อาแปะสมเกียรติ และอาอึ้มเซี่ยมลั้ง ท่านทั้ง 2 ได้รับความกรุณา และได้รับความเมตตาและเอ็นดูจากท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) เสมอมา และท่านได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากๆ ในการจัดทำผ้ายันต์ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ทั้งแบบผ้า และแบบกระดาษถวายให้กับท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ และครอบครัวของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ จนถึงทุกวันนี้ กราบสาธุ สาธุ สาธุ เป็นที่สุดเลยนะครับผม)

เมื่อสักครู่นี้ (วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566) ทางเพื่อนสนิทของผมคุณสัญชัย ท่านช่วยแนะนำให้ผมดำเนินการดังนี้นะครับผม “เฮาเอาฮู้อาจารย์แปดใบเผากลางแดดแล้วอธิษฐานบอกองค์โจวซือให้ช่วยด้วย”

ผมกราบเรียนแจ้งเพื่อนสนิท คุณสัญชัยว่า “ด้วยรัก และกราบขอบพระคุณสัญชัยเป็นที่สุดเลยนะครับผม เสียดายผ้ายันต์ฯ นะครับ และเหลือไม่เยอะแล้วนะครับสัญชัยครับ เดี๋ยวกราบขออนุญาต Print แล้วตั้งจิตอธิษฐาน และกราบเผาดูนะครับสัญชัยครับ ช่วงนี้ลำบากสุดๆ เลยนะครับผม อิอิ”

***** ตรงนี้ยิ่งสำคัญครับผม เพื่อนสัญชัย ท่านช่วยแนะนำเพิ่มเติมอีกนิดนะครับผมว่า “อันนี้เป็นวิธีที่อาม้า (คุณแม่ของคุณสัญชัย) เคยบอกไว้ แต่ถ้าหนักกว่านี้ให้จุดธูป 15 ดอกปักกลางแดดด้วย กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับสัญชัยครับผม" *****

(กราบขออนุญาต และกราบขอแชร์เคล็ดลับ และประสบการณ์ของคุณสัญชัย เพื่อนสนิทของผมให้ทราบเพิ่มเติมนะครับผม ด้วยรัก และกราบขอบพระคุณสัญชัย เพื่อนสนิทของผมเป็นที่สุดเลยนะครับผม)

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม ดีใจ และปลื้มใจเป็นที่สุดเลยนะครับ และได้รับความรู้ใหม่จากเพื่อนสนิทของผม คุณสัญชัย ที่ท่านช่วยแนะนำให้เผาฮู้ท่านอาเซียน 8 ใบ กราบเรียนขอให้องค์อาเซียนลื่อทงปินช่วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

นอกจากได้รับความรู้เพิ่มเติมจากคุณสัญชัย เพื่อนสนิทของผมแล้ว ผมก็กราบขออนุญาตกราบขอเผา “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) แบบกระดาษ 1 แผ่น พร้อมกับกราบขออนุญาต Print เป็นกระดาษ จากต้นแบบผ้ายันต์ฯ แบบผ้า อีก 7 แผ่น รวมเป็น 8 แผ่น ตามที่ได้รับความเมตตา กรุณา และช่วยแนะนำจากคุณสัญชัย เพื่อนสนิทของผมนะครับผม

พร้อมกับขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพร กราบขอให้ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ (ท่านเทพเจ้า 8 เซียน) องค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือท่านอาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนลำดับที่ 3 ของท่านอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือท่านเทพเจ้า 8 เซียน “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี กราบได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อคุ้มครองเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) พร้อมกับขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพร กราบขอให้ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ (ท่านเทพเจ้า 8 เซียน) องค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือท่านอาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนลำดับที่ 3 ของท่านอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือท่านเทพเจ้า 8 เซียน “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี กราบได้โปรดช่วยปอห่อคุ้มครองขอให้ผมสามารถก้าวข้าม และก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคที่กำลังประสบพบเจออยู่ในขณะนี้ไปได้ด้วยดีและโดยเร็วด้วยเถิด กราบช่วยปอห่อคุ้มครองคุณแม่ของผม และครอบครัวของผมด้วยนะครับ กราบขอให้ผ่านพ้นสิ่งต่างๆ ที่ไม่ดีไปได้โดยเร็วด้วยเถิด กราบขอให้มีเงิน มีทอง มีโฆษณา มีสุขภาพที่แข็งแรง แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยเถิด กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

(บันทึกความทรงจำอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566 นะครับผม)