เสียอะไรไม่เท่าเสียรู้เซียนพระทั้ง 2 ท่านนี้ สุดท้ายต้องกลืนเลือด และปลงกับความอยุติธรรม อิอิ เราย่ำแย่หน่อยครับผม

เสียอะไรไม่เท่าเสียรู้เซียนพระทั้ง 2 ท่านนี้ สุดท้ายต้องกลืนเลือด และปลงกับความอยุติธรรม อิอิ เราย่ำแย่หน่อยครับผม

BCC090566 2

https://youtu.be/YNmT122huc8

แหล่งข่าวท่านหนึ่ง กล่าวกับผมว่า “วัตถุมงคลที่ผมเคยเช่ากับเซียนพระทั้ง 2 ท่านนั้น แท้หรือไม่นะครับผม ผมก็บอกว่า ด้วยความกล้าของเซียนพระทั้ง 2 ท่าน โดยกล้าที่จะเปิดร้านให้เช่าพระ หรือวัตถุมงคล รวมถึง กล้าการันตีในวันที่เราเคยถามว่า ถ้าแบ่งให้เช่าคืนในอนาคตนั้น จะหักเท่าใด ก็มีเรียนสอบถาม ก็น่าจะได้ความว่า หัก 20-25 เปอร์เซ็นต์ ประมาณนี้ ตรงนี้ก็น่าจะเป็นการยืนยันได้ว่า น่าจะแท้นะครับผม และทำให้ผมเองมั่นใจด้วยว่า ในอนาคตถ้าเรามีความจำเป็นต้องใช้เงินก็น่าจะแบ่งให้เช่าคืนได้นะครับผม

ต่อ

แล้วทำไม เซียนพระทั้ง 2 ท่านถึงไม่กล้าเช่ากลับคืน “องค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย และเหรียญท่านอาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ รุ่นแรก ที่เฮาเคยแบ่งเช่ามาจากเซียนพระทั้ง 2 ท่านนี้”

มิสเตอร์เฮา ตอบว่า “ตรงนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ และงงว่า ทำไมเค้าถึงไม่กล้าเช่ากลับด้วยนะครับ ผมก็แปลกใจตรงนี้ เพราะตอนเช่า เราก็เช่าในราคาที่ค่อนข้างสูงเหมือนกัน เราก็กล้าเช่า ตอนแบ่งให้เช่าคืน เราก็ยอมให้หักเปอร์เซ็นต์ตามที่เคยพูดคุยกัน แต่สุดท้ายผมก็ไม่สามารถติดต่อกับเซียนพระทั้ง 2 ท่านนี้ได้นะครับ เพราะท่านไม่ยอมอ่าน Messenger และ Line หลังสุดของผมนะครับผม”

แหล่งข่าวท่านนี้ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ก็น่าเห็นใจเฮานะครับ เพราะเฮากล้าเช่ากับเค้า แต่เสียดายที่เค้าไม่กล้าเช่ากลับ ในวันที่เฮาต้องการใช้เงิน ก็ขอให้เฮาค่อยๆ คิด และค่อยๆ หาช่องทางอื่นๆ ดูนะครับผม ก็ขอให้เฮาสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้โดยเร็วนะครับผม”

(สืบเนื่องจากผมเคยไปขอแบ่งเช่าองค์พระบูชาอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย ท่านหวยลั้งเซียนอาเหล่าแปะ ท่านเซียนอาเหล่าแปะสามตา หรือ ท่านจอซัวอาเหล่าแปะ (ท่านอาเซียนโง้วกิมโคยผ่อสัก หรือ ท่านอาเหล่าแปะโง้วกิมโคยผ่อสัก) รุ่นดังกล่าวนี้ จากเซียนสายตรงที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากๆ ท่านหนึ่ง (สายตรงรู้จักท่านเยอะครับผม) และท่านเป็นผู้ที่มากด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย อยู่บนห้างแห่งหนึ่งแถวๆ นนทบุรี

รวมถึงไปกราบขอแบ่งเช่าเหรียญท่านอาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) หรือท่านอาเซียนแป๊ะโค้วเซี่ยงงี่ ชื่อเดิม ท่านอาเซียนเอี๊ยฮง แซ่เล้า (ท่านอาเซียนเล้าเอี๊ยฮง หรือ ท่านอาเซียนเล้าเอี๊ยฮงผ่อสัก) จากเซียนพระหนุ่มไฟแรงเปิดร้านพระเครื่องใหญ่โตมากๆ ท่านเป็นเซียนพระที่มีชื่อเสียงและมีอนาคตไกลมากๆ เลยนะครับผม มีคลิปต่างๆ มากมายล้วนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ท่านเก่งมากๆ เลยนะครับผม)

ขณะที่แหล่งข่าวอีกท่านหนึ่ง กล่าวถึงเรื่องที่ผมโพสต์นี้ในคอมเมนต์นี้ว่า “ติดตามมานาน…เรื่องรับคืน น่าจะลืมได้เลยนะครับ คิดว่าน่าจะเปิดให้บูชาใน FB กลุ่มพระต่างๆ เผื่อมีใครสนใจครับ”

มิสเตอร์เฮา กล่าวทิ้งท้ายในคอมเมนต์กับท่านแหล่งข่าวท่านนี้ต่อว่า “เซียนท่านหนึ่งที่ผมเช่ากว้างขวางในเพจฯ หนึ่งของอาเหล่าแปะโรงสี ในขณะที่เซียนบางท่านในอีกกลุ่มไม่เล่นหารุ่นองค์อาเหล่าแปะของผม น่าจะขายยากครับ เพราะเช่ามาราคาสูงเหมือนกันครับ ส่วนเหรียญแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ อาจจะขายได้แต่ก็ขาดทุนเยอะเหมือนกันครับผม เราโชคไม่ค่อยดีนะครับผม”

สุดท้ายนี้ ผมต้องขอน้อมกราบขอบพระคุณท่านแหล่งข่าวทั้ง 2 ท่านนี้เป็นที่สุดเลยนะครับผม ผมเองก็มืดแปดด้าน และมองหาหลากหลายช่องทาง แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักทางเลยครับ โฆษณาก็ไม่ได้แบบเป็นกอบเป็นกำที่จะมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ระยะยาวได้เลยนะครับ ก็มึนๆ กับตัวเองหน่อยนะครับ ในช่วงที่เราอ่อนแอ และถูกสถานการณ์ต่างๆ รุมเร้านะครับผม อิอิ เรื่องมันช่างน่าอาย น่าอาย อิยะยะยะอะอาอ้าอาอิอิอุอุ น่าอาย น่าอาย ยังอายตัวเองเลยนะครับผม อิอิ ย่ำแย่หน่อยครับผม อิอิ