อาชีพสื่อมวลชนของผม ผมเองก็ยึดมั่นในจรรยาบรรณ ผมก็แอบหวังลึกๆ และอยากเห็น “เซียนพระทั้ง 2 ท่าน” (ที่ผมเคยไปเช่าวัตถุมงคล) ช่วยรักษาไว้ซึ่งจรรยาบรรณในอาชีพเซียนพระของท่านเช่นกันนะครับผม

อาชีพสื่อมวลชนของผม ผมเองก็ยึดมั่นในจรรยาบรรณ ผมก็แอบหวังลึกๆ และอยากเห็น “เซียนพระทั้ง 2 ท่าน” (ที่ผมเคยไปเช่าวัตถุมงคล) ช่วยรักษาไว้ซึ่งจรรยาบรรณในอาชีพเซียนพระของท่านเช่นกันนะครับผม

BCC090566

ผมเอง มีโอกาส และได้รับโอกาสจากคุณอาของผม ให้มีโอกาสได้เข้าสู่วงการฯ และได้รับโอกาสในการเป็นสื่อมวลชน และได้ทำหน้าที่สื่อมวลชนท่านหนึ่งในประเทศไทย ผมเองก็ได้พยายามรักษาจรรยาบรรณในวิชาชีพของผม ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่พละกำลัง และความสามารถของผมพอจะทำได้

BCC090566 2

ในขณะเดียวกัน ผมเองก็มีความคาดหวังลึกๆ ว่าเซียนพระทั้ง 2 ท่านที่ผมเคยมีโอกาสไปเช่าหาวัตถุมงคล องค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย และเหรียญท่านอาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ รุ่นแรก กราบได้โปรดช่วยรักษาจรรยาบรรณในวิชาชีพของท่านทั้ง 2 ด้วยนะครับ (ถ้าพอมีโอกาส) ผมก็อยากเห็นท่านเซียนพระทั้ง 2 ท่านนี้ หันหลังกลับมารับผิดชอบ และรับเช่าวัตถุมงคลคืนตามข้อตกลงที่เคยมีการพูดคุยกันในครั้งก่อนกับผมด้วยนะครับ (ถ้าเป็นไปได้) เพื่อคงไว้ซึ่งจรรยาบรรณในแต่ละวิชาชีพของตนเองนะครับผม อิอิ

แม้ว่าความหวังของผมจะริบหรี่ และหมดหวังไปแล้วก็ตาม เพราะท่านเซียนพระทั้ง 2 ท่านนี้ยังไม่เคยมีการติดต่อกลับมาหาผมแต่อย่างใด ผมก็ได้แต่แอบหวังว่า สักวันหนึ่ง ท่านเซียนพระทั้ง 2 ท่านนี้ อาจจะนึกถึงผมบ้าง (หรืออาจจะไม่นึกถึงผมเลยก็ได้) และอาจจะนั่งนึกหวนถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ (เหตุการณ์แต่หนหลัง) ว่า รู้อย่างนี้ ไม่น่าจะละเลยจรรยาบรรณของตัวเองเลยนะครับผม

และน่าจะรับผิดชอบและช่วยเหลือผมสักหน่อยให้ผมได้หายใจคล่องคอขึ้นสักนิดตามข้อตกลงที่ได้เคยมีการพูดคุยกันทาง Messenger และ Line ก็ยังดีนะครับผม อิอิ

เอ้าสู้โว้ย ไม่รับเช่าคืนก็ไม่เป็นไรจร้า เราก็ต้องมองหาช่องทาง และแบ่งปันเองตามความสามารถของเราต่อไปนะจร้า กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

(สืบเนื่องจากผมเคยไปขอแบ่งเช่าองค์พระบูชาอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย ท่านหวยลั้งเซียนอาเหล่าแปะ ท่านเซียนอาเหล่าแปะสามตา หรือ ท่านจอซัวอาเหล่าแปะ (ท่านอาเซียนโง้วกิมโคยผ่อสัก หรือ ท่านอาเหล่าแปะโง้วกิมโคยผ่อสัก) รุ่นดังกล่าวนี้ จากเซียนสายตรงที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากๆ ท่านหนึ่ง (สายตรงรู้จักท่านเยอะครับผม) และท่านเป็นผู้ที่มากด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย อยู่บนห้างแห่งหนึ่งแถวๆ นนทบุรี

รวมถึงไปกราบขอแบ่งเช่าเหรียญท่านอาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) หรือท่านอาเซียนแป๊ะโค้วเซี่ยงงี่ ชื่อเดิม ท่านอาเซียนเอี๊ยฮง แซ่เล้า (ท่านอาเซียนเล้าเอี๊ยฮง หรือ ท่านอาเซียนเล้าเอี๊ยฮงผ่อสัก) จากเซียนพระหนุ่มไฟแรงเปิดร้านพระเครื่องใหญ่โตมากๆ ท่านเป็นเซียนพระที่มีชื่อเสียงและมีอนาคตไกลมากๆ เลยนะครับผม มีคลิปต่างๆ มากมายล้วนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ท่านเก่งมากๆ เลยนะครับผม)