ท่านพระพุทธเจ้า ท่านพระโพธิสัตว์ ท่านพระอรหันต์ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วิหารคลังล่าง (หลุ่ยอิมหยี่) และที่วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จังหวัดสระบุรี ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยคุ้มครองปอห่อฯ ด้วยนะครับผม

ท่านพระพุทธเจ้า ท่านพระโพธิสัตว์ ท่านพระอรหันต์ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วิหารคลังล่าง (หลุ่ยอิมหยี่) และที่วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จังหวัดสระบุรี ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยคุ้มครองปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

Wat Phra Phutthabat 150765

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านพระพุทธเจ้า ท่านพระโพธิสัตว์ ท่านพระอรหันต์ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วิหารคลังล่าง (หลุ่ยอิมหยี่) และที่วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จังหวัดสระบุรี

Wat Phra Phutthabat 150765 2

ผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านพระพุทธเจ้า ท่านพระโพธิสัตว์ ท่านพระอรหันต์ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วิหารคลังล่าง (หลุ่ยอิมหยี่) และที่วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จังหวัดสระบุรี ได้โปรดช่วยประทานเงิน ประทานทอง ประทานโชค ประทานลาภ ประทานความเมตตา ประทานความกรุณา ประทานความสุข ประทานความรัก ประทานความสมหวัง ประทานความมีเสน่ห์ ประทานความสมปรารถนาทุกๆ ประการ ประทานความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การเงิน การงาน และครอบครัว ประทานความแคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น ประทานโอกาส ประทานสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บใดๆ ทั้งสิ้น และประทานความอุดมสมบูรณ์พูลสุขให้กับผม ครอบครัวของผม และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับ

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านพระพุทธเจ้า ท่านพระโพธิสัตว์ ท่านพระอรหันต์ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วิหารคลังล่าง (หลุ่ยอิมหยี่) และที่วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จังหวัดสระบุรี

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านพระพุทธเจ้า ท่านพระโพธิสัตว์ ท่านพระอรหันต์ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วิหารคลังล่าง (หลุ่ยอิมหยี่) และที่วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จังหวัดสระบุรี ได้โปรดช่วยปอห่อคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอให้เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

สุดท้ายนี้ ผมขอน้อมกราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม กราบขอให้ท่านกัลยาณมิตรของมิสเตอร์เฮาทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม