แชร์ประสบการณ์ในการพาท่านผู้ป่วยไปรักษาที่รพ.รัฐ และกราบขออนุญาตช่วยแนะนำให้ช่วยเสริมการให้บริการฯ

แชร์ประสบการณ์ในการพาท่านผู้ป่วยไปรักษาที่รพ.รัฐ และกราบขออนุญาตช่วยแนะนำให้ช่วยเสริมการให้บริการฯ

Mr.How220165

https://youtu.be/gK-10ruMtQw

ประเด็นสนทนา : แชร์ประสบการณ์ในการพาท่านผู้ป่วยไปรักษาที่รพ.รัฐ และกราบขออนุญาตช่วยแนะนำให้ท่านผอ. ท่านผู้บริหารฯ และพี่ๆ ช่วยเสริมการให้บริการฯ (Services System) ในเรื่องต่างๆ เช่น 1. เสริมฝ่ายช่วยประสานและประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้สิทธิ และการยื่นเอกสารฯ (ในเบื้องต้น) 2. ช่วยลดขั้นตอนการใช้เอกสาร และการถ่ายสำเนาประเภทต่างๆ ลง (ใช้เท่าที่จำเป็น) โดยเพิ่มระบบคอมพิวเตอร์ (AI) ในการช่วยเก็บข้อมูล ประมวลผล และแชร์ข้อมูลภายในรพ. เพิ่มขึ้น 3. ช่วยเหลือ ช่วยเสริม และช่วยดูแลเบื้องต้นให้กับท่านผู้ป่วยที่นั่งรถเข็น และนอนบนเตียงคนไข้ อาทิเช่น การช่วยวัดความดัน หรือช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ เพิ่มขึ้นจากเดิม 4. เสริมฝ่ายตรวจทานเอกสาร ป้องกันเอกสารตกหล่น และต้องรอรับเอกสารนาน อาทิเช่น ใบนัดพบคุณหมอ ใบรับยา และเอกสารอื่นๆ และ 5. ช่วยเสริมกำลังเจ้าหน้าที่ในแผนกต่างๆ อีกนิด (ถ้าพอเป็นไปได้) เพื่อช่วยเหลือ และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับท่านผู้ป่วย และญาติท่านผู้ป่วย เป็นต้น

ยังมีอีกหลากหลายประเด็นที่คิดว่าน่าจะพอช่วยเสริมสร้างจุดแข็งให้กับรพ.รัฐ และช่วยสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับท่านผู้ป่วย และญาติท่านผู้ป่วยได้เพิ่มขึ้นเมื่อเดินทางมาเข้ารับบริการนะครับผม

หมายเหตุ : เทปดังกล่าวออกอากาศสดทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 MHz ในรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” (Kui Sabai Style Mr.how) ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 ชั่วโมงที่ 1 และ 2 ประมาณ 14.00-16.00 น. นะครับผม

กราบรบกวนสามารถติดตาม และรับทราบ และรับฟังข้อมูลต่างๆ ของทางรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.bccchannel.netและ www.bccommunication.netตลอด 24 ชั่วโมง นะครับผม