ขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี

ขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี

Pung Tao Kong Pung Tao Mar 081164

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี

Pung Tao Kong Pung Tao Mar 081164 4

พร้อมกับผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพร กราบขอบารมี และกราบขอให้ท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยคุ้มครองปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับ

ผมยังจำบรรยากาศในช่วงหนึ่งที่ได้มีโอกาสพบกับอาเจ็กดำ และอาเหล่าเจ็กมงคล ในวันที่ผมกราบขออนุญาตพาคุณแม่ร่วมเดินทางไปกราบสักการะ และกราบขอพรอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย ที่ศาลานที ทองศิริ หรือที่ศาลของอาเหล่าแปะโรงสี ที่วัดมะขาม

Pung Tao Kong Pung Tao Mar 081164 3

พร้อมกับผมกราบขออนุญาตพาคุณแม่ร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ ที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

พอดีในวันนั้น คุณแม่ และผมได้มีโอกาสเรียนพูดคุยกับอาเจ็กดำ และอาเหล่าเจ็กมงคล (อาเหล่าเจ็กมงคลท่านถือได้ว่าเป็นคนสนิท และคอยติดตามอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคยอีกท่านหนึ่งเลยครับผม) และเมื่อไล่เรียงกันแล้วอาเหล่าเจ็กมงคลท่านเป็นเพื่อนกับอาเหล่าเจ็ก และอาเหล่าซิ้มของผมด้วยนะครับ

Pung Tao Kong Pung Tao Mar 081164 2

และที่สำคัญ อาเหล่าเจ็กมงคล ท่านเป็นน้องชายของอาเหล่าเจ็กวันชัย ซึ่งอาเหล่าเจ็กวันชัย ท่านเป็นพี่ชาย และเป็นผู้ที่สร้างเหรียญรูปไข่ของอาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย รุ่นแรก ปี 2519 ที่โด่งดัง พร้อมด้วยผ้ายันต์ฟ้าประทานพร

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

หลังจากนั้น ผมยังมีโอกาสพาคุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าๆ ร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ ที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี ร่วมกันด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

กราบขออนุญาตขอจดบันทึกความทรงจำอีกครั้งหนึ่งในวันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564 นี้นะครับผม