กราบขออนุญาตคัดลอกบางช่วงของบทความ คิดถึงคุณตา : (ภาค 31) และกราบขอย้อนรำลึกถึงคุณพ่อ “ป๋าวุธ ธีรพงษ์” (คิดถึงคุณพ่อ “ป๋าวุธ ธีรพงษ์”) นะครับผม

กราบขออนุญาตคัดลอกบางช่วงของบทความ คิดถึงคุณตา : (ภาค 31) และกราบขอย้อนรำลึกถึงคุณพ่อ “ป๋าวุธ ธีรพงษ์” (คิดถึงคุณพ่อ “ป๋าวุธ ธีรพงษ์”) นะครับผม

ArKong130663

คุณตาของผม (คุณตาเซี๊ยะกาย แซ่จัง หรือ “เซี๊ยะกายเจ็ก”) ท่านเป็นต้นแบบของครอบครัว (คุณพ่อคุณแม่และคุณน้าๆ) ในการกราบขออนุญาตร่วมช่วยงานของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา รวมถึงได้กราบร่วมเป็นสะพานบุญในการบอกบุญ ร่วมทำบุญ และกราบขอให้ช่วยจัดทำเสื้ออากงท่านเทพเจ้ากวนอู ถวายแด่องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และให้ลูกศิษย์ฯ ใส่ในช่วงที่มีงานแห่ท่านเทพเจ้าฯ ในงานบูรณะและปิดทององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในปี 2537 นะครับผม

โดยคุณตากราบรบกวนบอกคุณแม่ของผม (คุณแม่นุสรา อัสดรธีรยุทธ์) และกราบรบกวนให้คุณแม่ช่วยบอกกับคุณพ่อ (คุณพ่อธนาวุธ อัสดรธีรยุทธ์ หรือ “ป๋าวุธ ธีรพงษ์”) โดยคุณพ่อได้กราบร่วมเป็นสะพานบุญกราบขออนุญาต และกราบรบกวนขอให้ “คุณอาจิ้ง” คุณอารัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ และนิตยสารดอกเบี้ย กราบร่วมจัดทำเสื้ออากงท่านเทพเจ้ากวนอู ถวายแด่องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ในช่วงที่มีงานแห่ท่านเทพเจ้าฯ ในครั้งดังกล่าวนี้ กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ArKong130663 2

และที่สำคัญ “คุณอาจิ้ง” กราบขออนุญาตช่วยส่งทีมข่าวและช่างภาพมาช่วยดำเนินการในเรื่องข่าว ภาพข่าว และกราบขออนุญาตช่วยเผยแพร่ตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจในช่วงที่ผ่านมาด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

http://www.bccchannel.net/index.php/general-news/2218-arkong180762

http://www.bccommunication.net/news/1105-arkong180762