เยี่ยม และกราบสวัสดีในช่วงเทศกาลวันตรุษจีนกับ “อากู๋สี่”

เยี่ยม และกราบสวัสดีในช่วงเทศกาลวันตรุษจีนกับ “อากู๋สี่”

ArKooSee270163 2

“อากู๋สี่” หรืออากู๋จั๊กเซี้ยะ แซ่เฮ้ง (จักเซี้ย แซ่เฮ้ง) ซึ่งท่านนอกจากจะมีศักดิ์เป็นพี่ชายบุญธรรมของคุณแม่ของผมแล้ว ท่านยังมีบทบาทหน้าที่ที่สำคัญ และได้รับมอบหมายหน้าที่หลักอีกท่านหนึ่งให้เป็นคนเขียนอักษรลงบนผืนผ้ายันต์ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู เพื่อแจกจ่ายให้กับท่านลูกศิษย์ฯ ในสมัยนั้นในยุคของอาเหล่าแปะ หรือ “จับเกี๊ยมแปะ” ซึ่งท่านมีองค์ประทับของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู และเคยมีการประทับทรงองค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ภายในศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในช่วงหลายสิบปีก่อน

ArKooSee270163

คุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าชาย และคุณน้าสาว กราบขออนุญาต และกราบร่วมเดินทางไปเยี่ยม และกราบสวัสดีในช่วงเทศกาลวันตรุษจีนกับ “อากู๋สี่” หรืออากู๋จั๊กเซี้ยะ แซ่เฮ้ง (จักเซี้ย แซ่เฮ้ง) พร้อมกับกราบขอพรจาก “อากู๋สี่” โดยกราบขอให้ “อากู๋สี่” มีสุขภาพแข็งแรง มีพลานามัยสมบูรณ์ และมีอายุมั่นขวัญยืน และ “อากู๋สี่” ได้กราบอวยพรให้คุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าชาย และคุณน้าสาว เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการเช่นกันนะครับ กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม ปลื้มใจครับผม

ด้วยรัก และกราบขอบพระคุณ “อากู๋สี่” เป็นที่สุดเลยนะครับผมที่ท่านให้ความเมตตา กรุณา และเอ็นดูกับหลานชายคนนี้เสมอมานะครับผม