กําหนด “การไห้วเสี่ยซิ้ง” ของทาง​ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน

กําหนด “การไห้วเสี่ยซิ้ง” ของทาง​ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน

ArMa151262

(ความหมาย คือ​ การขอบคุณองค์เทพเทวดาฟ้าดิน​ ตลอดทั้งปีที่ได้ช่วยปกปักษ์รักษาคุ้มครองครอบครัวมาตลอดทั้งปี)

“กราบขอให้ “อาม๋าโจ๋ว” ปอห่อ กราบขอบารมีท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) ได้โปรดช่วยประทานพรให้ลูกหลาน “อาม๋าโจ๋ว” ร่มเย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป กราบสาธุ สาธุ สาธุ”

“อาอี้แป๋ว” กมลลักษณ์ รื่นกมล ประชาสัมพันธ์ ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน กราบเรียนแจ้งให้ทราบว่า “วันไหว้เสี่ยซิ้ง” ปีนี้ตรง​กับวันอาทิตย์ที่​ 05​ ม.ค​ 2563 โดยศาลฯ เปิด​ตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น. มีการฉายภาพยนตร์​ เริ่มตั้งแต่วันที่​ 03-05 ​ม.ค​. 2563​”

กราบขออนุญาตกราบเรียนบอกบุญ​ท่านลูกศิษย์ฯ และท่านประชาชน มาร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภาพยนตร์​ พร้อมกับร่วมกัน​ทําบุญถวาย​ “อาม๋าโจ๋ว” ท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน ตามกําลังศรัทธา

ทั้งนี้ สำหรับลูกหลานท่านเจ้าแม่สามมุข “อาม๋าโจ้ว” ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน ชลบุรี ที่ไม่สะดวก และต้องการกราบร่วมทำบุญ สามารถร่วมโอนเงินได้ที่เลขบัญชีนี้

คุณหลี่หมิง แซ่จาง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางแสน เลขที่บัญชี 640-2368173

ทั้งนี้ เมื่อท่านโอนแล้ว กราบรบกวนช่วยถ่ายใบเปอิน (Pay In) ส่งกลับมาให้ด้วยเพื่อจะได้ทราบว่าเป็นของท่านลูกศิษย์ฯ ท่านใด โดยกราบเรียนโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 038-191759 เป็นเบอร์ศาลเจ้าฯ

หรือกราบรบกวนติดต่อกับ “อาอี้แป๋ว” และกราบรบกวนโทรเรียนปรึกษา “อาอี้แป๋ว” ให้ช่วยประสาน และช่วยดำเนินการให้ที่เบอร์มือถือ 086-8183615 ระหว่างเวลา 07.00-18.00 น. ครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอร่วมเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญลูกหลาน และท่านประชาชนกราบร่วมงานไหว้เสี่ยซิ้งด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม