คิดถึงคุณตา : (ภาค 65 : ภาคพิเศษ)

คิดถึงคุณตา : (ภาค 65 : ภาคพิเศษ)

KTA240962

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ได้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน รับฟัง และพิจารณาข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยนะครับผม

ผมใช้เวลาตรึกตรองอยู่ตลอด 1 วันเต็มๆ หลังจากที่ผมได้ฝันเห็นคุณตาเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาในช่วงเช้ามืด โดยในความฝันนั้นเป็นเรื่องที่แปลกและเหมือนจริงมากๆ เลยครับ พอดีในความฝันนั้นผมกำลังคุยธุระอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านของผม (ภายในรั้วบ้าน) และอยู่ๆ คุณน้าชายของผมก็เดินเข้ามาหาผม และบอกในฝันว่ามีคนอยากพบผมที่หน้าบ้าน

ทันใดนั้นเองผมรีบเดินออกไปหน้าบ้าน ปรากฏว่าผมพบคุณตาของผมซึ่งท่านยืนรอผมอยู่ที่หน้าบ้านของผม (เป็นบ้านที่อยู่ปัจจุบันนี้ครับ) ถึงได้บอกว่า เป็นความฝันที่เป็นเหมือนกับความจริงมากๆ เลยครับ โดยในความฝันนั้นผมเองยังตกใจเลยครับ ผมรู้สึกดีใจมากและเรียกคุณตาครับ (อากงครับ) คุณตามาหาผมหรือครับ คุณตาท่านยิ้มให้ผมด้วยครับ

คุณตาท่านดูสมาร์ทมากๆ เลยครับ มาในลุควัยกลางคน (ในวัยอายุประมาณ 60 กว่าๆ ครับ) อีกทั้งท่านยังแต่งตัวสุภาพเรียบร้อย ดูดีมากๆ เลยครับ (ในความฝันของผม)

ผมรีบเดินไปหาคุณตาในทันที และในครั้งแรกที่ได้พูดคุยกับคุณตาในความฝันนั้น เท่าที่พอจะจำได้ แต่ผมคิดว่าผมจำได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยคุณตาท่านถามว่า อาเฮาเอาเรื่องของคุณตามาเขียนลงในหนังสือพิมพ์หรือ ผมก็บอกว่าครับ โดยคุณตาท่านบอกว่าไม่ต้องก็ได้ (ในความรู้สึกตอนนั้น เท่าที่จำได้ ท่านยิ้มๆ และไม่ได้โกรธ หรือซีเรียสแต่อย่างใดเลยครับ)

ผมได้อธิบายให้คุณตาทราบ โดยในความฝันเหมือนกับผมกำลังจะอธิบายให้คุณตาฟังถึงสาเหตุที่ผมกราบขออนุญาตเรียนแจ้งให้เพื่อนๆ และคนรู้จักทราบว่า คุณตาท่านเสียชีวิตแล้วนะครับ (โดยประมาณ)

หลังจากที่คุณตาท่านบอกว่าไม่ต้องก็ได้ แล้วคุณตาท่านก็เดินมาที่บริเวณหน้าบ้านของผม (หน้าประตู) ซึ่งทางด้านขวามือของบ้านผม (ในชีวิตจริง และในฝัน) นั้นจะมีเก้าอี้พลาสติก 1 ตัวตั้งอยู่ โดยคุณตาท่านหันไปหยิบเก้าอี้พลาสติกตัวดังกล่าวนี้มานั่ง และผมได้ก้มลงไปพร้อมกับกราบคุณตาที่ตักและขยับขึ้นมากอดคุณตาอีกครั้งหนึ่ง โดยในความรู้สึกในฝันนั้นผมดีใจมากๆ เลยครับ คุณตาท่านใจดี และยิ้มให้ผมด้วยครับ

ผมยังรีบตะโกนเรียกคุณพ่อคุณแม่ และบอกว่าคุณตามาเยี่ยมครับ

ขณะเดียวกัน ผมกราบเรียนสอบถามคุณตาว่า คุณตาสบายดีนะครับ คุณตาท่านตอบผมว่า ไม่รู้สึกลำบากแต่อย่างใด โดยคุณตาท่านไม่ได้เดินเข้ามาในบ้านของผมครับ (คุณตาท่านนั่งอยู่นอกบ้านครับผม)

ในความรู้สึกส่วนตัวนั้น ผมยังสัมผัสและรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นระหว่างที่กำลังกอดคุณตาอยู่เลยครับ และเมื่อผมเงยหน้าขึ้นมา และต้องการมองคุณตาอีกครั้งหนึ่ง ปรากฏว่าผมไม่พบคุณตาแล้วครับ (ในความฝันนั้นมันรู้สึกเร็วมากๆ เลยครับ) และอีกไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาครับผม

ผมครุ่นคิดอยู่นานเหมือนกันว่า จะทำอย่างใดดี จะลบข้อความที่ผมเขียนทั้งหมดออกดีไหม เพราะกลัวว่า คุณตาจะไม่สบายใจ หรือไม่อนุญาตแต่อย่างใดนะครับ

คิดไปคิดว่า ผมลองกราบเรียนสอบถามคุณแม่ดู คุณแม่ช่วยแนะนำและบอกว่า ไม่น่าจะเป็นอะไรนะครับ

พร้อมกันนี้ ผมโทรกราบเรียนปรึกษาคุณน้าชาย เพราะในความฝันนั้นคุณน้าชายท่านพาคุณตามาหาผม และผมเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้คุณน้าชายฟัง คุณน้าชายท่านเห็นด้วยเหมือนกับคุณแม่ และบอกว่าไม่เป็นไรครับ คุณตาท่านคงรับทราบในสิ่งต่างๆ ที่ผมได้เขียน และดำเนินการในช่วงที่ผ่านมานะครับ

เมื่อฟังเช่นนี้ผมรู้สึกสบายใจขึ้นครับ

ในความฝันนั้นเปรียบเหมือนกับเราอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ เลยครับผม ช่างเป็นภาพบรรยากาศที่สุดยอดประทับใจจริงๆ เลยครับผม

ด้วยรักและกราบขอบพระคุณคุณตาเป็นที่สุดเลยนะครับผม