คิดถึงคุณตา : (ภาค 46)

คิดถึงคุณตา : (ภาค 46)

KTA040862

กราบขอบพระคุณท่านกัลยาณมิตรเป็นที่สุดเลยนะครับผม กราบขอบพระคุณที่ท่านช่วยถ่ายภาพหมู่ให้กับผม คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าครับผม ด้วยรัก และกราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยนะครับผม ดีใจและตื้นตันใจเป็นที่สุดเลยนะครับผม

สืบเนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ผมกราบขออนุญาต และกราบขอพาคุณพ่อคุณแม่และคุณน้าๆ ร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) (อาม๋าโจ้ว) ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี พร้อมกับกราบขอร่วมทำบุญในงานทิ้งกระจาด (ซิโกว) ของทางศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน โดยปีนี้ตรงกับวันที่ 17-19 สิงหาคม 2562 ครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ผมขอน้อมกราบสักการะ กราบขอพร และกราบขอให้ท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) (อาม๋าโจ้ว) ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี ได้โปรดให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองผม คุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าๆ และกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอจงมีแต่ความสุข ความเจริญ เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง สมหวัง สมความปรารถนาทุกๆ ประการด้วยเถิด กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ผมกราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

อีกทั้งผมต้องกราบขอบพระคุณ “อาอี้แป๋ว” ซึ่งท่านเป็นประชาสัมพันธ์ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี เป็นที่สุดเลยนะครับผมที่ท่านให้ความเมตตา กรุณา และเอ็นดูกับผมคุณพ่อคุณแม่และคุณน้าๆ เสมอมาเลยนะครับผม

กราบขอบพระคุณ “อาอี้แป๋ว” เป็นที่สุดเลยนะครับผม

“อาอี้แป๋ว” ท่านใจดีมากๆ เลยนะครับผม

ทั้งนี้ ถ้าหากว่าท่านกัลยาณมิตรท่านใดติดปัญหา หรืออยากได้คำแนะนำเมื่อร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) (อาม๋าโจ้ว) ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี ผมกราบขออนุญาต และกราบรบกวนขอแนะนำให้ท่านกัลยาณมิตรลองกราบรบกวนขอความรู้จาก “อาอี้แป๋ว” และกราบขอให้ท่านช่วยแนะนำในเรื่องต่างๆ เพิ่มเติมด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม กราบขอบพระคุณ “อาอี้แป๋ว” เป็นที่สุดเลยนะครับผม

ที่สำคัญ ระหว่างที่ผมคุณพ่อคุณแม่และคุณน้าๆ กำลังจะเดินทางกลับบ้านนั้น ผมกราบขออนุญาต และกราบขอร่วมถ่ายภาพหมู่อยู่นั้น มีท่านกัลยาณมิตรท่านช่วยถ่ายรูปให้ และท่านบอกว่าท่านเห็นผมทางยูทูปด้วยครับ ท่านเลยกราบขออนุญาตร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) (อาม๋าโจ้ว) ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี ครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

กราบขอให้ท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) (อาม๋าโจ้ว) ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี ได้โปรดช่วยปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

ผมรู้สึกดีใจ และภูมิใจเป็นที่สุดที่ได้เป็นสะพานบุญ และกราบช่วยแนะนำให้ท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านได้รู้จักศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี และได้ร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) (อาม๋าโจ้ว) ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี ร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

หลานชายคนนี้รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ค่อยๆ เดินตามรอยคุณตาในการกราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่ต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา

กราบขอบพระคุณคุณตาเป็นที่สุดที่ท่านช่วยเป็นแบบอย่าง และต้นแบบให้ผมได้ค่อยๆ เดินตามในสิ่งที่คุณตาท่านเคยช่วยทำมาในอดีตครับผม

อีกทั้งด้วยรัก และคิดถึง อาเหล่าเจ็ก หรือ “อาจงมุ่ยเหล่าเจ็ก” ซึ่งท่านเป็นเพื่อนกับคุณปู่คุณย่าและคุณตาของผมด้วยครับ และท่านเคยช่วยงานของ “อาม๋าโจ้ว” ท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี ในช่วงที่ผ่านมาด้วยครับผม

ในสมัยก่อนเวลาเดินทางมาที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน จังหวัดชลบุรี จะได้พบกับ อาเหล่าเจ็ก หรือ “อาจงมุ่ยเหล่าเจ็ก” เป็นประจำเลยครับ (ท่านจะช่วยงาน “อาม๋าโจ้ว” อยู่ที่ภายในด้านในศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน) ท่านใจดี เป็นกันเอง และเอ็นดูคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวของผมเสมอมาเลยนะครับผม

ด้วยรัก และเคารพ อาเหล่าเจ็ก หรือ “อาจงมุ่ยเหล่าเจ็ก” และกราบขอบพระคุณในความเมตตา กรุณา และเอ็นดู ผมคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวของผมเสมอมานะครับผม