เสริมบารมี "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค

เสริมบารมี "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค

Arkong211061

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา มิสเตอร์เฮา กราบขออนุญาต และกราบรบกวนขอให้คุณน้าชายช่วยเสริมบารมี "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค ศาลเจ้าพ่อกวนอู ตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ที่โด่งดังมากๆ ในอดีตของอากงท่านเทพเจ้ากวนอูให้น้าจร้า กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าจร้า โดย "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค ที่จัดพิมพ์ครั้งแรกนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 2,600 ผืน และกราบขออนุญาต และกราบขอรบกวนขอให้คุณน้าชายช่วยเสริมบารมีให้ก่อนในเบื้องต้นประมาณ 1,100 ผืน และในโอกาสต่อไป มิสเตอร์เฮา ค่อยกราบขออนุญาต และกราบรบกวนขอให้คุณน้าชายช่วยเสริมบารมีให้อีกทีน้าครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม ทั้งนี้ คุณน้าชายกราบรบกวนช่วยดูวันให้ว่าให้เริ่มทยอยแจก "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค นี้ ตั้งแต่วันที่ 03 มกราคม 2562 เป็นต้นไปน้าจร้า กราบสาธุ สาธุ สาธุ กราบขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอูปอห่อทุกๆ ท่านด้วยน้าครับผม อิอิ เย้ๆๆๆๆๆๆ

หมายเหตุ : มิสเตอร์เฮา คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ กราบขออนุญาตเรียนย้ำว่า ขอปฏิเสธ และไม่มีการขอรับปัจจัย หรือเงินแต่อย่างใด และมีเจตนาในการแจกผ้ายันต์ฯ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น (ไม่มีการจำหน่าย หรือให้เช่าทั้งสิ้น)