ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค รุ่น 1 และรุ่น 2

ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค รุ่น 1 และรุ่น 2

Arkong110461

พอดีมีเพื่อนๆ หลายท่านที่ได้มีโอกาสเดินทางไปกราบอากงท่านเทพเจ้ากวนอูในช่วงก่อนหน้า และกราบเรียนสอบถามมาว่า ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 ที่ผมได้จัดสร้างนี้ ไม่เห็นมีโชว์ หรือแจกอยู่ในศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสานเลยครับ

กราบเรียนชี้แจงนิดน้าจร้า คือ ผ้ายันต์ฯ ทั้ง 2 รุ่นที่ผมได้จัดสร้าง และนำไปถวายแด่องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอูในแต่ละครั้งนั้น ได้ถูกทยอยแจกให้กับคณะลูกศิษย์ที่ได้ทยอยเดินทางไปกราบสักการะและกราบขอพรอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ในช่วงหลังจากที่คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ ของผมได้ไปกราบสักการะ และกราบขออนุญาตถวายแด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอูในช่วงก่อนหน้าแล้วน้าครับ

ดังนั้น ผ้ายันต์ฯ ที่นำไปแจกทั้งรุ่นแรก จำนวน 500 ผืน และรุ่น 2 จำนวน 200 ผืนนั้นจึงหมดจากทางศาลเจ้าพ่อกวนอูไปนานพอสมควรแล้วครับผม

ส่วนผ้ายันต์ฯ พร้อมกรอบที่คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ ของผมได้กราบขออนุญาตถวายแด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอู อย่างละ 1 กรอบนั้น เห็นทางศาลเจ้าพ่อกวนอูบอกว่าได้เก็บไว้ให้เป็นอย่างดี และเห็นบอกว่าตั้งบูชาอยู่ใกล้ๆ กับองค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ภายในศาลเจ้าพ่อกวนอูครับผม

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม

ส่วนที่ผม คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ ได้กราบขออนุญาตนำผ้ายันต์ฯ รุ่น 2 ไปแจกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน 2561 นั้น อยู่ในสัดส่วนที่ได้จัดสร้างรวมทั้งสิ้น 1,043 ผืน และได้มอบให้กับทางศาลเจ้าพ่อกวนอู จำนวน 200 ผืน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา (แบ่งเป็น 199 + 1 ผืน พร้อมใส่กรอบสำเร็จ) และที่เหลือ 843 ผืน ได้ทยอยแจกให้กับกัลยาณมิตรจนกว่าผ้ายันต์ฯ รุ่นดังกล่าวจะแจกหมด โดยปราศจากการรับปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักที่ผมได้จัดสร้างผ้ายันต์ฯ ทั้ง 2 รุ่น คือ เพื่อช่วยเผยแพร่บารมีอากงท่านเทพเจ้ากวนอู และสืบทอดตำนานผ้ายันต์ฯ ของอากงท่านเทพเจ้ากวนอูที่ผมได้เห็นทั้งยุคต้น ต้นแบบย้อนยุค และย้อนยุคครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ และกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าครับผม

ทั้งนี้ ในอนาคต ถ้ามีโอกาส เดี๋ยวผมค่อยกราบขออนุญาตนำผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค จัดพิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 นี้ไปแจกเพิ่มเติมอีกน้าครับผม เรียนตามตรงตอนนี้เหลือผ้ายันต์ฯ สำหรับแจกอีกไม่เยอะแล้วครับ ใกล้หมดแล้วครับผม