ตัวอย่างผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 น้าจร้า

ตัวอย่างผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 น้าจร้า

Arkong211160

ด้วยความเคารพ และศรัทธาอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน เป็นที่สุดเลยน้าจร้า

เช้าวันนี้ที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เพื่อนสนิทของผมได้จัดส่งตัวอย่างผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 มาให้ดู และผมได้กราบรบกวนให้เพื่อนสนิทช่วยเป็นธุระและช่วยดำเนินการจัดพิมพ์ผ้ายันต์ฯ รุ่นดังกล่าวนี้ให้กับผมในทันที กราบขอบพระคุณเพื่อนสนิทเป็นที่สุดเลยน้าครับผม

กราบรบกวนรอผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 อีกนิดน้าจร้า ผมกราบรบกวนอยากแจกในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปีหน้า 2561 น้าจร้า

อิอิ ภูมิใจที่ได้จัดสร้าง และถวายผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค และสุขใจที่สุดที่ได้เห็นลูกศิษย์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ได้รับผ้ายันต์อากงฯ ไปบูชาเฮงๆ น้าครับผม สาธุ สาธุ สาธุ น้าจร้า

เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ ขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ช่วยคุ้มครองให้ทุกๆ ท่านมีความสุขปราศจากความทุกข์ทั้งสิ้นน้าจร้า สาธุ สาธุ สาธุ น้าจร้า อิอิ มิสเตอร์เฮาครับผม