เสาร์นี้ที่ 18 พ.ย. 2560 ร่วมกิจกรรมแจกผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ในรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา"

เสาร์นี้ที่ 18 พ.ย. 2560 ร่วมกิจกรรมแจกผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ในรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา"

Thongchai110960 2

เสาร์นี้ที่ 18 พ.ย. 2560 กราบขออนุญาตแจกผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ที่ผมและคุณพ่อคุณแม่คุณน้าๆ ได้มีโอกาสจัดสร้าง และร่วมถวายแด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ในศาลฯ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2560 จำนวน 500 ผืน และเหลือประมาณ 418 ผืนได้ทยอยแจกให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และกัลยาณมิตรจนตอนนี้เหลือไม่มากแล้วน้าจร้า ในรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ออกอากาศสด ทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 MHz คลื่นข่าวมหาชน ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. น้าจร้า

กราบเรียนเชิญท่านผู้ฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" กราบร่วมเล่นกิจกรรมสนุกๆ และถ้าโชคดีได้รับผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ไปบูชากันน้าจร้า อิอิ แจกฟรีน้าจร้า อิอิ

sure180960 1

ด้วยความเคารพและศรัทธาอากงท่านเทพเจ้ากวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน เป็นที่สุดเลยน้าจร้า สมัยเด็กๆ ได้มีโอกาสวิ่งเล่นในศาลเจ้าพ่อกวนอู สมัยที่คุณตายังมีชีวิตอยู่เป็นประจำน้าจร้า เนื่องจากบ้านเดิมของคุณตาอยู่ห่างจากศาลเจ้าพ่อกวนอูเพียงไม่เกิน 40-50 เมตรเองจร้า และได้รับทราบถึงประวัติของอากงท่านเทพเจ้ากวนอูเสมอมาน้าจร้า สาธุ สาธุ สาธุ น้าจร้า

กราบเรียนเชิญท่านผู้ฟัง กราบรบกวนเล่นกิจกรรมในรายการฯ กติกาง่ายๆ แค่ให้พิมพ์ชื่อ นามสกุล และที่อยู่ ส่ง SMS เข้ามาที่เบอร์โทรศัพท์คุณป๋าวุธอีกทีน้าจร้า เดี๋ยวกราบขออนุญาตแจ้งให้ทราบระหว่างออนแอร์ในวันดังกล่าวอีกทีน้าจร้า หลังจากนั้นก็จะมีการจับฉลากหาผู้โชคดีอีกทีน้าจร้า

sure180960 3

กราบขออนุญาตแจกให้จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 1 ผืนน้าจร้า (เดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์แจกเพิ่มน้าจ้า เดี๋ยวขอดูอีกทีน้าจร้า) กราบสาธุ สาธุ สาธุ และกราบขอให้ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ที่อยู่ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอูช่วยคุ้มครองให้ท่านผู้ฟัง และกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันน้าจร้า

ด้วยรักและเคารพท่านเทพเจ้ากวนอูเป็นที่สุดเลยน้าจร้า สาธุ สาธุ สาธุ น้าจร้า อิอิ เย้ๆๆๆๆๆ

กราบเรียนเชิญร่วมกิจกรรมสนุกๆ กันน้าจร้า ไม่มีกฎ กติกา อะไรทั้งสิ้นน้าจร้า อิอิ