ผ้ายันต์เทพเจ้ากวนอู และเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วครับผม

ผ้ายันต์เทพเจ้ากวนอู และเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วครับผม

Arkong110860 4

https://www.youtube.com/watch?v=FTSmmknHlu4

ผ้ายันต์เทพเจ้ากวนอู และเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วครับผม ผมต้องกราบขอบพระคุณ "อากู๋สี่" หรืออากู๋จั๊กเซี้ยะ แซ่เฮ้ง ซึ่งท่านมีบทบาทหน้าที่ที่สำคัญ และได้รับมอบหมายหน้าที่หลักให้เป็นคนเขียนอักษรลงบนผืนผ้ายันต์ของอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยาในยุคก่อนหน้า

Arkong110860 3

และในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการจัดสร้างผ้ายันต์ฯ แบบย้อนยุคนั้น ผม และครอบครัว และน้าชาย และน้าสาวได้เดินทางไปกราบรบกวนขอให้ "อากู๋สี่" ซึ่งท่านมีศักดิ์เป็นพี่ชายบุญธรรมของคุณแม่ผมให้ช่วยเขียนผ้ายันต์ต้นแบบให้อีกครั้งหนึ่ง โดย "อากู๋สี่" ท่านช่วยเป็นธุระจัดการให้ทั้งหมด

Arkong1080760 5

"อากู๋สี่" หรืออากู๋จั๊กเซี้ยะ แซ่เฮ้ง

28046

"คุณตาของผม" นายเซี๊ยะกาย แซ่จัง หรือ "เซี๊ยะกายเจ็ก"

กราบขอบพระคุณ "คุณตาของผม" นายเซี๊ยะกาย แซ่จัง กราบขออนุญาตเรียกชื่อท่านว่า "เซี๊ยะกายเจ็ก" ซึ่งท่านเป็นลูกศิษย์ท่านแรกของอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" แห่งศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน แห่งนี้  ในยุคของอาเหล่าแปะ "จับเกี๊ยมแปะ" ซึ่งท่านมีองค์ประทับของอากงท่าน  "เทพเจ้ากวนอู" ในขณะนั้น

และคุณตาเซี๊ยะกาย หรือ "เซี๊ยะกายเจ็ก" นั้นท่านเคารพและนับถืออากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" เป็นที่สุดท่านหนึ่ง เหมือนกับลูกศิษย์ของอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ท่านอื่นๆ และคุณตาเซี๊ยะกายท่านจะคอยสอนผมเสมอว่าให้เป็นคนดี และต้องซื่อสัตย์สุจริต โดยผมได้พยายามดำเนินการตามคำสอนของคุณตาของผมเสมอมาจนถึงทุกวันนี้

Arkong110860

กราบขอบพระคุณ คุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าชาย คุณน้าสาว และพี่ๆ น้องๆ เครือญาติของผมทุกๆ ท่าน รวมถึงเพื่อนๆ และ "เพื่อนปอนด์" เพื่อนสนิทที่ช่วยเป็นธุระ และช่วยดำเนินการในครั้งนี้ ซึ่งในวันนี้ผ้ายันต์เทพเจ้ากวนอู และเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเดี๋ยวผมขอกราบขออนุญาตให้น้าชายช่วยเสริมบารมีให้อีกครั้งหนึ่ง แล้วกราบขออนุญาตนำผ้ายันต์ไปถวายแด่อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ในเร็วๆ วันนี้ เพื่อแจกให้กับลูกศิษย์ต่อไปน้าครับผม

Arkong110860 2

กราบขอบพระคุณมากๆ น้าครับผม เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านน้าครับผม สาธุ สาธุ สาธุ ครับผม

Arkong1080760 8