พาคุณพ่อ คุณแม่ เที่ยว และแวะทานอาหารที่ “บางปู” หรือ “สถานตากอากาศบางปู” จังหวัดสมุทรปราการ

พาคุณพ่อ คุณแม่ เที่ยว และแวะทานอาหารที่ “บางปู” หรือ “สถานตากอากาศบางปู” จังหวัดสมุทรปราการ

Bangpu190965

https://youtu.be/RPDxbBsGeUk

พาคุณพ่อ คุณแม่ เที่ยว ถ่ายรูป เดินเล่นบนสะพานสุขใจ พร้อมด้วยการรับประทานอาหารภายใน “ศาลาสุขใจ” ที่ “บางปู” หรือ “สถานตากอากาศบางปู” (ตั้งอยู่ที่ 164 หมู่ที่ 2 ถนนสุขุมวิท กิโลเมตรที่ 37 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ) เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา นะครับผม

Bangpu190965 2

https://www.youtube.com/watch?v=c2fm-mhJgXE

ทั้งนี้ การเดินทางมาเที่ยวที่ “บางปู” หรือ “สถานตากอากาศบางปู” จังหวัดสมุทรปราการ นั้นร่มเย็น บรรยากาศสบายๆ ชิวๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ คลายความเครียด ออกกำลังกาย ถ่ายรูป บันทึกวีดีโอ หรือกิจกรรมอื่นๆ เป็นต้น

Bangpu190965 3 

โดยประชาชนสามารถเดินทางมาได้หลากหลายเส้นทาง และสามารถขับรถเข้ามาจอดภายใน “บางปู” หรือ “สถานตากอากาศบางปู” จังหวัดสมุทรปราการ ได้เลยนะครับผม เนื่องจากมีที่จอดรถอำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดี และเป็นจำนวนมากเลยนะครับผม

Bangpu190965 4 

เห็นบรรยากาศภายใน “บางปู” หรือ “สถานตากอากาศบางปู” จังหวัดสมุทรปราการ แล้วมีความสุขมากๆ และอยากจะกราบเรียนเชิญเพื่อนๆ แวะไปเที่ยวที่ “สถานตากอากาศบางปู” หรือ “บางปู” กันนะครับผม

ที่สำคัญ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร โดยการเดินทางสะดวก และคล่องตัวเป็นอย่างดีครับผม มีป้ายบอกทางไป “สถานตากอากาศบางปู” หรือ “บางปู” เป็นระยะๆ เลยนะครับผม

ในวันวาน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา หลังจัดรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” เสร็จ ผม อิอิ มิสเตอร์เฮา กราบขออนุญาต และกราบขอพาคุณพ่อ และคุณแม่ มาเดินเที่ยว ออกกำลังกาย และแวะพักผ่อนที่ “บางปู” หรือ “สถานตากอากาศบางปู” จังหวัดสมุทรปราการ

สุดท้ายนี้ มิสเตอร์เฮา กราบขออนุญาต และกราบเรียนเชิญเพื่อนๆ แวะไปเที่ยวที่ “บางปู” หรือ “สถานตากอากาศบางปู” จังหวัดสมุทรปราการ กันนะครับผม ไชโยๆๆๆๆๆ เย้ๆๆๆๆๆๆๆ อิ่มเอมกับบรรยากาศ และหวนรำลึกถึงความหลังในวันวานที่คุณพ่อเคยพาคุณแม่มาเที่ยวในช่วงหลายสิบปีก่อนนะครับผม อิอิ