ย้อนเล่าถึง 2 ตำนาน และประสบการณ์ที่ได้รับจาก “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) แห่งอเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี

ย้อนเล่าถึง 2 ตำนาน และประสบการณ์ที่ได้รับจาก “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) แห่งอเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี

Arshang050565

ย้อนตำนาน 2 ประสบการณ์ที่ท่านแหล่งข่าวของผมได้ประสบพบเจอมากับตัวเอง และได้กราบช่วยเล่าให้ผมฟังถึงปาฏิหาริย์ และความศักดิ์สิทธิ์ของ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” (ของท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรืออาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ ที่เคารพบูชา) ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) แห่งอเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี

เริ่มที่แหล่งข่าวท่านแรก ท่านบอกว่า “นึกถึงแล้วยังขนลุกอยู่เลยครับ”

ท่านเล่าว่า “ในวันหนึ่งท่านได้เดินทางไปกราบขออนุญาตขอมอบผ้ายันต์ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” (ของท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรืออาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ ที่เคารพบูชา) ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) แห่งอเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี แบบผ้าของใหม่ที่ท่านได้รับมอบมานั้น ให้กับท่านผู้ใหญ่ที่แหล่งข่าวท่านนับถือ และเคารพรัก

และระหว่างที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านนั้น อยู่ดีๆ ฝนก็ตกหนักมากในบริเวณอาคารสำนักงานของท่านผู้ใหญ่ท่านดังกล่าว (พร้อมกับบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง) พร้อมกันนั้น ได้เกิดไฟดับทั้งตึกเป็นการชั่วคราวโดยต้องใช้ไฟสำรองชั่วคราว”

ท่านแหล่งข่าว ท่านเล่าต่อว่า “ท่านรู้สึกขนลุกมากๆ เลยนะครับ เหมือนกับว่า ท่านมังกรเขียว ออกมาเล่นน้ำนะครับ”

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ตรงนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ได้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน รับฟัง และพิจารณาข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยนะครับผม

และอีก 1 ประสบการณ์ที่ท่านแหล่งข่าวอีกท่านหนึ่งได้เล่าให้ผมฟัง (ซึ่งท่านได้รับมอบผ้ายันต์ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” แบบผ้าของใหม่ (ของท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรืออาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ ที่เคารพบูชา) ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) แห่งอเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี

และท่านได้มอบผ้ายันต์ฯ ผืนดังกล่าวนี้ให้กับเพื่อนสนิทของท่านที่กำลังประสบกับปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความเป็นความตาย (คดีความ) ซึ่งเพื่อนของท่านเครียดมากๆ ดังนั้น ท่านจึงแนะนำให้เพื่อนของท่านเผาผ้ายันต์ฯ ดังกล่าว และกราบขอให้ท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรืออาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ ท่านเทพเจ้า 8 เซียน (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ ณ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อคุ้มครองขอให้เพื่อนของท่านสามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคที่กำลังประสบพบเจอในครั้งนี้ไปได้ด้วยเถิด

และหลังจากที่เพื่อนของท่านได้เผาผ้ายันต์ฯ พร้อมกับขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพร กราบขอให้ท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรืออาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ ท่านเทพเจ้า 8 เซียน (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ ณ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อคุ้มครองเพื่อนของท่านเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น

ในท้ายที่สุด แหล่งข่าวเล่าทิ้งท้ายว่า “เพื่อนของท่านได้รับความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อคุ้มครองจากท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรืออาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ ท่านเทพเจ้า 8 เซียน (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ ณ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน และสามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ด้วยดีในที่สุด”

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

เช่นเคยนะครับ ตรงนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ได้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน รับฟัง และพิจารณาข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยนะครับผม โดยท่านแหล่งข่าวทั้ง 2 ท่านนี้ได้ช่วยเล่าให้ผมฟังถึงปาฏิหาริย์ที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมานะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม