กราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี

กราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี

Pung Tao Kong Pung Tao Mar 061164

https://youtu.be/UzZ44bfrFR8

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี

https://youtu.be/lV3gh6T6SCo

ผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยคุ้มครองปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

https://youtu.be/3BIkACdgheY

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

https://youtu.be/bjkhEIFWZIc

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี ร่วมกันนะครับผม

https://youtu.be/Ftw4uoAGQGg

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี ได้โปรดช่วยปอห่อคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอให้เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

โอมเพี้ยงขอให้ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จกับพรที่ท่านกราบขอให้ท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี ช่วยนะครับผม กราบขอให้พรนั้นสำเร็จทุกๆ ประการด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม กราบขอให้ท่านกัลยาณมิตรของมิสเตอร์เฮาทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

สุดท้ายนี้ ผมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ และที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี ได้โปรดช่วยประทานโชค ประทานลาภ ประทานความเมตตา ประทานความกรุณา ประทานความสุข ประทานความเจริญรุ่งเรือง ประทานความแคล้วคลาดปลอดภัย ประทานโอกาส และประทานความอุดมสมบูรณ์ให้กับครอบครัวของผม และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับ

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับ