ท่านพระอาจารย์ปุ่น ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบางแก้ว นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

ท่านพระอาจารย์ปุ่น ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบางแก้ว นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

WatBangKaew120964

“นึกถึงวันเวลาในอดีตเป็นที่สุดเลยครับ ในยามที่เราทุกข์ใจ ไม่สบายใจ คุณพ่อ คุณแม่ จะกราบขออนุญาตเดินทางไปให้ท่านพระอาจารย์ปุ่น ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบางแก้ว นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม (รวมถึงมีการโทรศัพท์กราบเรียนถามท่านพระอาจารย์ปุ่นด้วยครับ) ให้ท่านช่วยตรวจเช็คดวงชะตาให้ รวมถึงเข้าร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ด้วยครับ ผมเองเคยมีโอกาสได้ร่วมเดินทางไปกับคุณพ่อคุณแม่ไปกราบสักการะ และกราบขอพรท่านพระอาจาย์ปุ่น พร้อมกับมีโอกาสได้เข้าร่วมในพิธีอาบน้ำมันต์ในบางครั้งด้วยครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านพระอาจารย์ปุ่น ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบางแก้ว นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

ผมขอน้อมกราบขอให้ท่านพระอาจารย์ปุ่น ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบางแก้ว นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอให้เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านพระอาจารย์ปุ่น พร้อมกับกราบขอให้ท่านพระอาจารย์ปุ่น ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยคุ้มครองท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบขอบารมีท่านพระอาจารย์ปุ่น ได้โปรดช่วยเหลือครอบครัวของผมด้วยนะครับผม กราบขอให้ครอบครัวของผมสามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยเช่นกันนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม