เรากราบขออนุญาตมอบผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ให้กับท่านกัลยาณมิตร โดยปราศจากการขอรับปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น

เรากราบขออนุญาตมอบผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ให้กับท่านกัลยาณมิตร โดยปราศจากการขอรับปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น

ArKong180664

“กราบขอบพระคุณคุณน้าชายเป็นที่สุดเลยนะครับผมที่ท่านให้ความเมตตา กรุณา และช่วยเป็นธุระช่วยมอบผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสานให้กับท่านกัลยาณมิตรนะครับผม” กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม สืบเนื่องจากมีท่านกัลยาณมิตรหลายท่านที่ได้รับมอบผ้ายันต์ฯ กับคุณน้าชาย และกราบเรียนขอบพระคุณ และกราบเรียนแจ้งให้ผมทราบในช่วงที่ผ่านมานะครับผม

“เรารู้สึกยินดี และดีใจเป็นที่สุดเลยนะครับผม” มิสเตอร์เฮากล่าวด้วยใบหน้าที่มีความสุข เพราะความสุขของเรา คือการได้ร่วมกับท่านกัลยาณมิตรร่วมกันสืบสานตำนานผ้ายันต์ฯ ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

สำหรับเราแล้ว เรายืนยันมาตลอดเวลาว่า วัตถุมงคลของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสานนั้นเป็นที่หวงแหนของคณะลูกศิษย์เป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นผ้ายันต์ผ้าฯ (ฮู้ผ้าในยุคต้น และย้อนยุค) ผ้ายันต์ลุยไฟ ยุคต้น และย้อนยุค รวมถึง ผ้ายันต์กระดาษในยุคต่างๆ เหรียญ รูปหล่อ พระบูชาของอากงฯ และวัตถุมงคลของอากงฯ ทุกๆ รุ่นล้วนศักดิ์สิทธิ์ และทรงคุณค่าทางจิตใจเป็นที่สุดเลยนะครับผม

สุดท้ายนี้ เราต้องกราบขอประทานโทษที่เราไม่สะดวกส่งผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค ให้กับท่านกัลยาณมิตรทางไปรษณีย์นะครับ โดยเราจะทยอยมอบผ้ายันต์ฯ ให้กับท่านกัลยาณมิตรจนกว่าผ้ายันต์ฯ จะหมด โดยปราศจากการขอรับปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ และนี่คือวัตถุประสงค์หลักของเรา

เราต้องกราบขอบพระคุณท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านที่เข้าใจเรา และเราอยากกราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรองค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับ

และนี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เราอยากกราบเรียนเชิญให้ท่านกัลยาณมิตรร่วมเดินทางมารับผ้ายันต์ฯ ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ด้วยนะครับผม อีกทั้งผ้ายันต์ฯ ของเรานั้นเหลือในจำนวนจำกัดแล้วนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม