ผ้ายันต์ อากง ท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ตลาดสมเด็จฯ

ผ้ายันต์ อากง ท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ตลาดสมเด็จฯ

Arkong2 150660

วันนี้ถือว่าเป็นวันที่โชคดีที่สุดอีกวันหนึ่งที่ได้เห็นผ้ายันต์ของอากง ท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ตลาดสมเด็จฯ ซึ่งเป็นของแท้ และทันอาเหล่าแปะ หรือ "จับเกี๊ยมแปะ" แน่นอน ซึ่งท่านมีองค์ประทับของอากงท่าน “เทพเจ้ากวนอู” และได้ผ่านการปลุกเสกและแจกให้กับลูกศิษย์มากมายที่อาศัยอยู่ในบริเวณชุมชนตลาดสมเด็จฯ เชิงสะพานพุทธ ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่ย่านหนึ่งของฝั่งธนบุรี และประเทศไทย รวมถึงลูกศิษย์ท่านอื่นๆ อีกมากมายที่ต่างเคารพนับถือและศรัทธาต่อองค์เทพเจ้ากวนอูเช่นกันน้าครับผม

Arkong1 150660

ทั้งนี้ ผมได้กราบขออนุญาตท่านลูกศิษย์ และกราบขออนุญาตนำรูปผ้ายันต์ของท่านมาเผยแพร่ถึงความศักดิ์สิทธิ์ และบารมีของท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" ซึ่งลูกศิษย์ทุกๆ ท่านต่างเคารพและศรัทธานับถือท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" เป็นที่สุดเลยน้าครับผม 

โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย และไม่ได้มีวัตถุประสงค์ที่จะนำเอาวัตถุมงคลของอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" มาจำหน่าย หรือให้เช่าแต่อย่างใด เพียงแต่ผมเคารพนับถือและศรัทธาต่อองค์ท่าน "เทพเจ้ากวนอู" เป็นที่สุด เลยอยากกราบขอใช้โอกาสนี้ในการช่วยเผยแพร่บารมีของท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" ให้กับลูกศิษย์ท่านอื่นๆ ได้ทราบต่อไป เนื่องจากในอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันคล้ายวันเกิดของอากง "องค์ท่านเทพเจ้ากวนอู" ในวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2560 ที่จะถึงนี้น้าครับผม

ที่สำคัญ เป็นตำนาน ซึ่งผมเองก็แปลกแต่จริง โดยเฉพาะวันที่ท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" ท่านลับง้าวมังกรเขียว หรือ ง้าวมังกรจันทร์ฉงาย ซึ่งเป็นอาวุธโบราณ และเป็นอาวุธคู่กายของท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" ในช่วงก่อนวันคล้ายวันเกิดของท่านอากง โดยเราจะเรียกวันดังกล่าวนี้ว่า "วันลับง้าวขององค์ท่านเทพเจ้ากวนอู" ซึ่งปกติจะอยู่ในวันที่ 13 เดือน 5 ตามปฏิทินจีน) ที่มหัศจรรย์คือปรากฏว่าจะมีฝนตก และหลังจากท่านอากง "เทพเจ้ากวนอู" ท่านลับง้าวเสร็จเรียบร้อยแล้วท้องฟ้าจะกลับมาสว่างเหมือนปกติครับผม สาธุ สาธุ สาธุ ครับผม