ระเบิดศึกรถหรูในงานมอเตอร์โชว์ 2017 (B1262 สกู๊ปพิเศษ มิสเตอร์เฮา 10-16 เม.ย. 2560)

ระเบิดศึกรถหรูในงานมอเตอร์โชว์ 2017

B1262 สกู๊ปพิเศษ มิสเตอร์เฮา 10-16 เม.ย. 2560

B1262

สกู๊ปพิเศษ มิสเตอร์เฮา วรายุภัสร์ (ชื่อเดิม วีรพงษ์) อัสดรธีรยุทธ์ ฉบับ B1262 ประจำวันที่ 10-16 เม.ย. 2560

ระเบิดศึกรถหรูในงานมอเตอร์โชว์ 2017

เต็มอิ่มกับรถยนต์รุ่นใหม่มากมายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา โดยปีนี้มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะรถหรูหราราคาแพงนั้นมีการนำมาโชว์ เปิดตัว และจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ไล่เรียงกันตั้งแต่ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ผู้ผลิตรถยนต์ลักชูรี่ชั้นนำของโลกได้เผยภาพลักษณ์ใหม่ที่เพิ่มความแข็งแกร่ง และมีสไตล์โดดเด่นยิ่งขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับโรลส์-รอยซ์ เรธ แบล็ค แบดจ์ (Wraith Black Badge) ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์วี 12 ทวินเทอร์โบ ด้วยขุมพลัง 624 แรงม้า และแรงบิดที่ 870 นิวตันเมตร นับว่าเป็นยนตกรรมที่ทรงพลังที่สุดของโรลส์-รอยซ์ และเป็นรถหรูหรารุ่นหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งตลอดทั้งงาน

ค่ายแอสตัน มาร์ติน แบงคอก ไฮลักชัวร์รี่สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ เผยโฉมสุดยอดยนตรกรรมแห่งสมรรถนะแบบสปอร์ตอย่างแท้จริง ได้แก่ แอสตัน มาร์ติน "Vanquish S" รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงผู้เข้าชมงานยังได้เพลิดเพลินกับยนตรกรรมหรูหราในตระกูล DB ที่สาวกเจมส์บอนส์รอคอย "DB11" อย่างใจจดใจจ่อ

มินิ ประเทศไทย อวดโฉมรถยนต์มินิ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับ มินิ คันทรีแมน โฉมใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 2 และ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์ คลับแมน ใหม่ ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับรถยนต์มินิ พร้อมความสะดวกสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า

เสน่ห์ของมินิ คันทรีแมน โฉมใหม่นั้นมีการเปิดตัวสูงถึง 3 รุ่น ได้แก่ มินิ คูเปอร์ คันทรีแมน มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี มินิ TwinPower Turbo

ขณะที่มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์ คลับแมน ใหม่นั้น บริษัทฯ ได้ผสมผสานความเร้าใจจากสนามแข่งกับความหรูหราเต็มเปี่ยมของมินิรุ่นล่าสุด ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นแต่ยังคงเอกลักษณ์สุดคลาสสิกไว้อย่างครบครัน ต่อยอดจากรถยนต์ต้นแบบเพื่อมอบสมรรถนะการขับขี่ในระดับรถแข่งพันธุ์แท้ พร้อมขุมพลังใหม่ที่ถือเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดที่มินิเคยนำออกมาทำตลาด

ด้านบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้เปิดตัวทัพรถยนต์รุ่นใหม่ นำโดย บีเอ็มดับเบิลยู 740Le xDrive Pure Excellence ที่มาพร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo และมอเตอร์ไฟฟ้า บีเอ็มดับเบิลยู M760Li xDrive Model V12 Excellence พร้อมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 320d M Performance และบีเอ็มดับเบิลยู 320d GT Sport และ บีเอ็มดับเบิลยู 320d GT Luxury รุ่นปรับโฉมใหม่

ทิ้งท้ายกับค่ายนิช คาร์ กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซูเปอร์คาร์ และสปอร์ตคาร์ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายแลมโบร์กินี และแมคลาเรนอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ที่มีการเปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุด ได้แก่ แลมโบร์กินี ฮูราคาน เพอร์ฟอร์แมนเต (Lamborghini Huracán Perfomante) รวมถึงรถหรูหราภายใต้แบรนด์ แมคลาเรน 720เอส (McLaren 720S) ซึ่งโด่งดังมาแล้วทั่วโลกด้วยดีไซน์อันสวยงามโฉบเฉี่ยวดุจฉลามร้าย พร้อมสมรรถนะและขุมพลังที่เหนือชั้น โดยเป็นซูเปอร์คาร์ในตระกูลซูเปอร์ซีรี่ส์ รุ่นที่ 2 ที่ได้รับการยกระดับวิศวกรรมยานยนต์ใหม่หมดจดในทุกรายละเอียด

แลมโบร์กินี ฮูราคาน เพอร์ฟอร์มแมนเต จากอิตาลี และ แมคลาเรน 720เอส จากสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็น 2 สุดยอดยานยนต์นั้นได้ทำให้ผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสได้ถึงเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่เหนือชั้นเป็นครั้งแรก หลังจากที่เพิ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมาในงานเจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยรถทั้ง 2 ยี่ห้อนั้นได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากแวดวงมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก