บีเอ็มฯ มินิ บีเอ็มฯ มอเตอร์ราด ทุบสถิติยอดขายเดือน ม.ค. 60 (B1258 สกู๊ปพิเศษ มิสเตอร์เฮา 13-19 มี.ค. 2560)

บีเอ็มฯ มินิ บีเอ็มฯ มอเตอร์ราด ทุบสถิติยอดขายเดือน ม.ค. 60

B1258 สกู๊ปพิเศษ มิสเตอร์เฮา 13-19 มี.ค. 2560

B1258

สกู๊ปพิเศษ มิสเตอร์เฮา วรายุภัสร์ (ชื่อเดิม วีรพงษ์) อัสดรธีรยุทธ์ ฉบับ B1258 ประจำวันที่ 13-19 มี.ค. 2560

บีเอ็มฯ มินิ บีเอ็มฯ มอเตอร์ราด ทุบสถิติยอดขายเดือนม.ค. 60

หน้าบ้านกับหลังบ้านนั้นต้องทำงานสอดประสานกันอย่างลงตัว ผลลัพธ์ที่ได้คือยอดขายบีเอ็มฯ กรุ๊ป ประเทศไทยที่สร้างสถิติในเดือนแรกของปี 2560 ได้สูงถึงกว่า 745 คัน สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 22% ซึ่งเป็นยอดขายในกลุ่มรถบีเอ็มฯ และมินิ ขณะที่ตลาดบีเอ็มฯ มอเตอร์ราด ประเทศไทยนั้นจำหน่ายได้สูงถึง 110 คัน เฉพาะเดือนมกราคม 2560 เพียงเดือนเดียว นับว่าเป็นสถิติใหม่หลังประสบความสำเร็จในฐานะตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของบีเอ็มฯ มอเตอร์ราด ทั่วโลกในปี 2559 ที่ผ่านมา

ด้านยอดขายทุกแบรนด์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลกรวมกันเฉพาะเดือนมกราคม 2560 ที่ผ่านมาจำหน่ายได้สูงถึง 163,288 คัน หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตปีต่อปีที่ 6.8% เลยทีเดียว

"บอสใหญ่" มร.สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่าการเติบโตของบีเอ็มดับเบิลยู ในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบีเอ็มฯ และแน่นอนว่าบีเอ็มฯ กรุ๊ป ประเทศไทย จะเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วย การสร้างสรรค์และนำเสนอยนตรกรรมพรีเมียมระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้ง

"สำหรับในช่วงที่เหลือของปีนี้ เรายังมีรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์อีกมากมายกว่า 20 รุ่นที่เตรียมเปิดตัวออกสู่ตลาด เราจึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าปี 2560 นี้จะเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของบีเอ็มฯ กรุ๊ป ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก" "บอสสเตฟาน" ย้ำ

การเจริญเติบโตของยอดจำหน่ายรถยนต์ในตระกูลบีเอ็มฯ และแบรนด์อื่นๆ ในตระกูลร่วมกันนั้นเกิดจากการมีหลังบ้านที่เข็มแข็ง และช่วยสนับสนุนหน้าบ้าน รวมถึงลูกค้ารถยนต์บีเอ็มฯ และแบรนด์อื่นๆ ในตระกูลได้เป็นอย่างดี

"บิ๊กบอสด้านการเงิน" มร.บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย กล่าวเสริมว่าจากความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างบีเอ็มฯ ประเทศไทย และเครือข่ายผู้จำหน่ายบีเอ็มฯ มินิ และบีเอ็มฯ มอเตอร์ราด ทำให้บริษัทฯ สามารถผสมผสานบริการทางการเงิน และกระบวนการในการจำหน่ายรถยนต์ได้อย่างสอดคล้องกัน จึงประสบความสำเร็จในการสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจของผู้จำหน่ายทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้า และบริการต่างๆ ที่หลากหลาย และครอบคลุม

“เรายินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนทำสถิติใหม่ได้อีกครั้งในปี 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นปีที่เราฉลองครบรอบ 15 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยเราได้มียอดสัญญาเช่าซื้อรวมเป็นมูลค่าสูงถึง 35,900 ล้านบาทในปี 2559 และเชื่อมั่นว่าจะสามารถเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงในปี 2560 นี้ โดยเรามุ่งมั่นที่จะดูแล และมอบบริการชั้นเยี่ยมให้แก่ลูกค้าเพื่อให้การเป็นเจ้าของบีเอ็มฯ มินิ และบีเอ็มฯ มอเตอร์ราด มีความสะดวกสบายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผ่านการออกแบบสินค้าที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า และให้บริการระดับพรีเมี่ยมผ่านแคมเปญการตลาดต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน" "บอสบียอร์น" ย้ำ

"บิ๊กบอส" แอนทอนส์สัน กล่าวทิ้งท้ายว่าบริษัทฯ จะเปิดตัวแคมเปญต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้เสมอมา อีกทั้งเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้านั้น บีเอ็มฯ เรายังได้ลงทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนงานด้านการขายในหลายปีที่ผ่านมา โดยทำงานผ่านการประสานงานอย่างใกล้ชิดของทีม Customer Interaction Centre (CIC) และผู้จำหน่ายของเรา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการนำเสนอสินค้า และสุดยอดบริการที่ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น