บางจากฯ เติมความสุขให้คนไทย ไม่ขึ้นราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ 7 วัน

 บางจากฯ เติมความสุขให้คนไทย ไม่ขึ้นราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ 7 วัน

BC291160 3

บางจากฯ ตรึงราคาน้ำมันช่วงเทศกาลปีใหม่ 7 วัน ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 60 – 3 ม.ค. 61 เพื่อมอบเป็นของขวัญและแทนคำขอบคุณแก่คนไทย และให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ ส่งเสริมการขับขี่อย่างปลอดภัย พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรบางจากหลายรายการ 

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ บริษัท บางจากฯ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 60 – 3 ม.ค. 61 รวม 7 วัน เพื่อเติมเต็มความสุขให้คนไทยที่เดินทางไปพักผ่อน เยี่ยมครอบครัวญาติมิตร และเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัท บางจากฯ มาโดยตลอด แม้ว่าราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกจะปรับเพิ่มขึ้นก็ตาม แต่หากน้ำมันดิบในตลาดโลกปรับลดลง บริษัท บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลง

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกจัดโครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” เพื่อเตรียมความพร้อมสภาพรถก่อนเดินทาง และรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ เช่น น้ำมันเบรคและคลัทช์ น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย ก้านปัดน้ำฝน และน้ำฉีดกระจก เป็นต้น ณ ศูนย์บริการ Green Serve และ Wash Pro ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก 25 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 15 ธ.ค. 60 – 15 ม.ค. 61 สามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการได้ทาง www.bcpcarcare.com

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า บริษัท บางจากฯ ได้เตรียมสำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ คลังน้ำมันบางจากทุกภูมิภาค และเพิ่มจำนวนรถขนส่ง เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมีน้ำมันใช้อย่างเพียงพอ พร้อมเพิ่มทีมบริการเสริมเพื่อความรวดเร็ว และดูแลการจราจรภายในสถานีบริการน้ำมัน มีห้องน้ำสะอาด ตู้ ATM ธุรกิจเสริม ร้านกาแฟอินทนิล SPAR ซูเปอร์มาร์เก็ต ใบจาก บิ๊กซี มินิ ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่ม อาหารว่าง สินค้าอุปโภคบริโภค สำหรับผู้เดินทางได้แวะพักเติมน้ำมัน ซื้อหาอาหาร ของใช้จำเป็น และในสถานีบริการบางแห่งให้บริการสปาเท้า สปาเกลือ และสปาหิน เพื่อให้ผู้เดินทางได้และผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการขับขี่หรือนั่งรถเป็นเวลานาน

อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมสมนาคุณพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรแก๊สโซฮอล์คลับและดีเซลคลับ โดยมอบคะแนนสะสมเพิ่ม เมื่อเติมบางจากแก๊สโซฮอล์ 91S, 95S, E20S, E85S และไฮดีเซล S เพื่อใช้รับส่วนลดในการเติมน้ำมันและสิทธิประโยชน์อื่นๆ และให้สมาชิกแลกคะแนนทางเว็บไซต์เพียง 500 คะแนนเพื่อรับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1651 กด 4 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenclub.com

อนึ่ง ผู้สมัครบัตรสมาชิกใหม่ตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2560 - 30 เมษายน 2561 ตลอดจนสมาชิกเดิมที่เข้ามาปรับปรุงฐานข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เว็บไซต์  Mobile App และ LINE จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มอีก 250 คะแนน สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 50 บาท ในการเติมน้ำมันครั้งต่อไป