คต. จับมือพาณิชย์กัมพูชา จัดงานหุ้นส่วนเศรษฐกิจชายแดนไทย-กัมพูชา เดินหน้าร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจ การค้าและการลงทุนของสองประเทศ

คต. จับมือพาณิชย์กัมพูชา จัดงานหุ้นส่วนเศรษฐกิจชายแดนไทย-กัมพูชา

เดินหน้าร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจ การค้าและการลงทุนของสองประเทศ

PAdul150362

นายอดุลย์ โชตินิสากรณ์ (ที่ 4 จากขวา) อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ และ Mr. SUON Prasith (ที่ 4 จากซ้าย) รองอธิบดีกรมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์กัมพูชา ร่วมเป็นประธานเปิดงานหุ้นส่วนเศรษฐกิจชายแดนไทย-กัมพูชา ระหว่างวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยได้เชิญหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนไทย-กัมพูชา ร่วมหารือแนวทางส่งเสริมการค้าและการลงทุน ตลอดจนการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคทางการค้าระหว่างกัน พร้อมจัดกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจใน 4 กลุ่มสินค้า เพื่อต่อยอดธุรกิจของทั้งสองประเทศ สร้างโอกาสที่ดีให้แก่ผู้ประกอบการไทยและกัมพูชา และเพื่อความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่าง 2 ประเทศ พร้อมเดินหน้าร่วมมือกันพัฒนาเศรษฐกิจ การค้าและการลงทุนให้เจริญรุ่งเรือง

ท่านใดที่ต้องการทราบรายละเอียดของงานหุ้นส่วนเศรษฐกิจชายแดนไทย-กัมพูชา เพิ่มเติมเพียง Add line @tc-bep เพื่อติดตามข่าวสารการจัดงาน หรือดูรายละเอียดงานนี้ได้ที่ www.tc-bep.com และ Facebook Fan page : tc-bep