DNA SPORTS เปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลชั้นนำระดับโลก

DNA SPORTS เปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลชั้นนำระดับโลก

PPui171261 2

นายชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ นายรวินท์ ถิระวัฒน์ กรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด

นายชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ และนายรวินท์ ถิระวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิ์ผลิตสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอล Borussia Dortmund Real Madrid Paris Saint-Germain แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลดังกล่าวทั้ง 3 สโมสร โดยมีรูปแบบสินค้าและช่องทางจัดจำหน่ายซึ่งจะช่วยให้บรรดาแฟนฟุตบอลได้เข้าถึงสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลทั้ง 3 สโมสรได้ง่ายขึ้นในหลากหลายช่องทาง และที่สำคัญคือด้วยราคาจัดจำหน่ายที่จับต้องได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยสินค้าหลักคือเสื้อฟุตบอลจะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 290 บาท เท่านั้น ณ โรงแรมรีเจนท์ รามคำแหง ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 นี้

PPui171261

ทั้งนี้ สำหรับกลยุทธ์ของบริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด คือการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอล Borussia Dortmund Real Madrid Paris Saint-Germain และสโมสรอื่นๆ ที่กำลังจะตามมาเร็วๆ นี้ ด้วยหมวดหมู่สินค้าที่แฟนฟุตบอลมีความต้องการ เช่น เสื้อผ้ากีฬา (ชุดฟุตบอล) เสื้อผ้าลำลอง (T-shirt, Polo) ผ้าพันคอ กระเป๋าเป้แบ็คแพ็ค กระเป๋าใส่อุปกรณ์กีฬา เข็มขัด หมวก และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับกีฬาฟุตบอลทุกชนิดในราคาที่จับต้องได้ เพื่อทดแทนกลุ่มสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ที่มักจะตอบสนองความต้องการในตลาดด้วยสินค้าลอกเลียนแบบที่มีราคาถูกแต่ด้อยกว่าทั้งมาตรฐานและคุณภาพในการผลิต นอกจากนี้ยังได้ดำเนินการประสานงานเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายเพื่อให้ความสะดวกต่อบรรดาแฟนๆ ฟุตบอลในการเลือกซื้อสินค้า โดยร่วมมือกับพาทเนอร์อื่นที่เชี่ยวชาญในการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าในหมวดเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา อาทิเช่น เสื้อแจ็คเก็ต ชุดฟุตบอล และชุดลำลอง ผ่านช่องทางจำหน่ายร้านค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาทั่วไป เป็นต้น

PPui171261 5

ในส่วนของช่องทางจัดจำหน่ายของทางบริษัทฯ นั้นมีหลากหลาย อาทิ DNA Sports Stores ทั้ง 3 สาขา ที่ Tesco Lotus สาขาพระราม 4 ศรีนครินทร์ หางดง เชียงใหม่ Sports Mall ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาท่าพระ / บางแค / โคราช รวมถึง FN Outlet สาขาระยอง Premium Outlet Mall สาขาอยุธยา / พัทยา / เชียงใหม่ / อุดรธานี ร้านค้าตัวแทนเสื้อผ้า-อุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางค้าปลีกออนไลน์ คือ www.dnasportsshop.com www.facebook.com/DNASportsOnlineStore Supersports Online Store Lazada และ Shopee​

PPui171261 4

​นอกจากนั้น DNA SPORTS ยังได้รับมอบหมายจากสโมสรฟุตบอลที่ถือสิทธิ์อยู่ให้ดำเนินการกับผู้กระทำความผิด และ/หรือผู้ที่สนับสนุนการกระทำความผิด โดยได้มีการขอความร่วมมือกับหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ของภาครัฐฯ เพื่อควบคุมและปราบปรามผู้จำหน่าย หรือเสนอจำหน่าย หรือมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม หรือเลียนแบบเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนแล้วในราชอาณาจักร เพื่อให้ดำเนินการสอบสวนขยายผลตามพ.ร.บ. ฟอกเงิน พ.ศ. 2542 ซึ่งความผิดเกี่ยวกับการค้าและการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาถือเป็นความผิดมูลฐานตามกฎหมายฟอกเงินต่อไป

PPui171261 3