“มิสเตอร์เฮา” บุกตลาดน้ำดื่ม เตรียมเปิดตัวน้ำดื่มบริสุทธิ์แบรนด์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai

“มิสเตอร์เฮา” บุกตลาดน้ำดื่ม เตรียมเปิดตัวน้ำดื่มบริสุทธิ์แบรนด์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai

How200661 1

“มิสเตอร์เฮา” เตรียมเปิดตัวน้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai เร็วๆ นี้ พร้อมชูสโลแกน “แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water ดื่มแล้วมีความสุข สดชื่น ชื่นใจ เริ่มต้นที่ดีกับน้ำดื่มคุยสบายฯ เน้นทำตลาดแบบ 3 ค. ได้แก่ 1. ค่อยเป็น 2. ค่อยไป และ 3. ค่อยเติบโต เลือกเจาะกลุ่มตลาดค้าปลีกเป็นหลัก เผยในเบื้องต้นเปิดตัวสินค้า 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 350 มิลลิลิตร และขนาด 600 มิลลิลิตร ระบุเตรียมแผนการต่อไปหลังตลาดน้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมขยายช่องทางนำน้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จำหน่ายเสริมในร้านค้า “คุยสบายฯ” ของตัวเองต่อไปในอนาคต

KuiSabai160661 4

นายวรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ หรือ “มิสเตอร์เฮา” ผู้ผลิตรายการวิทยุ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 MHz และเจ้าของแบรนด์น้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai “แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water กล่าวถึงแผนการเปิดตัวน้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ว่าขณะนี้เป็นช่วงที่ดีที่จะเริ่มดำเนินธุรกิจน้ำดื่มบริสุทธิ์แม้ว่าจะมีการแข่งขันสูง แต่มองว่ายังพอมีช่องทางในการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับชูสโลแกน “แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water ดื่มแล้วมีความสุข สดชื่น ชื่นใจ เริ่มต้นที่ดีกับน้ำดื่มคุยสบายฯ

KuiSabai160661 5

“เราอยากเน้นทำตลาดแบบเลือกเจาะเฉพาะกลุ่ม รวมถึงการดำเนินงานแบบ 3 ค. ได้แก่ 1. ค่อยเป็น 2. ค่อยไป และ 3. ค่อยเติบโต เนื่องจากเรามองว่าแผนการดังกล่าวนี้ยังพอมีโอกาสสู้กับคู่แข่งได้มากกว่าการเน้นทำตลาดแบบค้าส่งเป็นหลัก เพราะถ้าจะว่ากันตามจริงแล้วตลาดน้ำดื่มบริสุทธิ์นั้นมีการแข่งขันสูงมาก อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมานั้นเราจะเห็นได้ว่าทางบริษัทน้ำดื่มยี่ห้อต่างๆ มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย หรือร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายที่รุนแรง โดยเฉพาะในเรื่องราคาจำหน่ายที่มีการแข่งขันกันสูงมาก นับเป็นการเล่นสงครามในเรื่องของราคากันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าพิจารณากันตามจริงแล้วสงครามราคานี้ส่งผลต่อการทำตลาดของเราอย่างมาก เนื่องจากต้นทุนการผลิตของเราสูงกว่าในท้องตลาดพอสมควร และเราเน้นผลิตในจำนวนจำกัดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ตรงนี้จึงเป็นจุดอ่อนที่ทำให้เราหันมาเน้นการทำตลาดแบบค้าปลีกแทน และที่สำคัญ การแข่งขันที่รุนแรงนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี และส่งผลดีต่อผู้บริโภคเนื่องจากสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพได้ในราคาประหยัด ขณะเดียวกันยังมีสินค้าน้ำดื่มให้เลือกซื้อหา และเลือกเปรียบเทียบราคาได้มากมายและหลากหลายยี่ห้อ ดังนั้น เราจึงมองว่าการเลือกทำตลาดแบบค้าปลีกนั้นน่าจะเหมาะสำหรับน้ำดื่ม “คุยสบายฯ หรือ Kui Sabai มากกว่าในขณะนี้ รวมถึงยังเป็นการหลีกเลี่ยงการแข่งขันในเรื่องสงครามราคาได้อีกด้วย” นายวรายุภัสร์ ระบุ

KuiSabai160661 3

สำหรับแผนการในเบื้องต้นนั้น “มิสเตอร์เฮา” วรายุภัสร์ กล่าวว่านอกจากจะเน้นทำตลาดแบบค้าปลีก และชูกลยุทธ์แบบ 3 ค. คือ ค่อยเป็น ค่อยไป ค่อยเติบโตแล้ว ในอนาคต “คุยสบายฯ” เรายังมีแผนที่จะขยายตลาดน้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ไปสู่ช่องทางด้านการจำหน่ายในแชนแนลอื่นๆ ของเราเองต่อไป อาทิเช่น ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร ร้านขนม และมุมกาแฟ ภายใต้แบรนด์ “คุยสบายฯ” ซึ่งตรงนี้น่าจะเป็นโอกาสที่ดี และช่วยต่อยอดการดำเนินธุรกิจน้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ได้เป็นอย่างดี รวมถึงการจับมือกับพันธมิตรทางด้านธุรกิจใหม่ๆ และการทยอยเปิดตัวน้ำดื่มประเภทอื่นๆ ต่อไป เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นในอนาคต เป็นต้น

“ในตอนนี้เราขอเน้นทำตลาดน้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai เพียง 2 ขนาดก่อน ได้แก่ ขนาด 350 มิลลิลิตร และขนาด 600 มิลลิลิตร และขอรอดูและประเมินสถานการณ์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถ้าตลาดน้ำดื่มทั้ง 2 ขนาดนี้ไปได้ดี เรามีแผนจะขยับขยาย และเปิดตัวน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร และขนาดอื่นๆ ต่อไปในอนาคต” เจ้าของแบรนด์น้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai เผย

KuiSabai170661 1 resize

พร้อมกับกล่าวสรุปทิ้งท้ายว่าการผันตัวเองจากการเป็นผู้ผลิตรายการวิทยุ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 MHz และหันมาจับตลาดน้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai เพิ่มขึ้นนั้นเพราะนอกจากจะมาช่วยต่อยอดธุรกิจแล้ว เรายังมองเห็นโอกาส และช่องทางในการทำตลาด ซึ่งตลาดน้ำดื่มนี้ยังมีโอกาสขยับขยายและเติบโตได้อีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากตลาดน้ำดื่มนั้นเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย และการดำรงชีวิตในแต่ละวันเพราะลูกค้าและประชาชนมีความจำเป็นต้องดื่มน้ำ และการเลือกบริโภคน้ำดื่มบริสุทธิ์ที่ได้มาตรฐานและผ่านขบวนการผลิตมาเป็นอย่างดีนั้นน่าจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์ ฉลาก และการคัดเลือกโรงงานผลิตน้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai นั้นเราใส่ใจและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และใช้เวลานานพอสมควรในการคัดสรรสิ่งต่างๆ เหล่านี้ ดังนั้น เมื่อทุกอย่างลงตัวเราจึงไม่รอช้า และเริ่มขั้นตอนการสั่งผลิตและเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ วันนี้ทันที โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 08-8598-2914

KuiSabai170661 2 resize