อิอิ มิสเตอร์เฮา กราบขออนุญาต และกราบขอฝากสินค้าใหม่ น้ำดื่มบริสุทธิ์ แบรนด์ "คุยสบายฯ" หรือ Kui Sabai ชูสโลแกน "แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water ดื่มแล้วมีความสุขน้าครับผม

อิอิ มิสเตอร์เฮา กราบขออนุญาต และกราบขอฝากสินค้าใหม่ น้ำดื่มบริสุทธิ์ แบรนด์ "คุยสบายฯ" หรือ Kui Sabai ชูสโลแกน "แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water ดื่มแล้วมีความสุขน้าครับผม

Mr.HowHappyWater040661

วันนี้เป็นวันธงชัย เป็นวันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2561 เป็นวันที่เหมาะสำหรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ ผม อิอิ มิสเตอร์เฮา กราบขออนุญาต และกราบขอฝากสินค้าใหม่ของผมด้วยน้าครับ เป็นน้ำดื่มบริสุทธิ์ แบรนด์ "คุยสบายฯ" หรือ Kui Sabai ชูสโลแกน "แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water ดื่มแล้วมีความสุขน้าครับผม

ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการออกแบบฉลากขั้นสุดท้าย แล้วเตรียมดำเนินการสั่งผลิต และคาดว่าจะออกจำหน่ายได้ในเร็วๆ นี้ เน้นเจาะกลุ่มตลาดแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่เน้นวอลุ่มยอดขาย เนื่องจากต้นทุนการผลิตยังสูงอยู่ ถ้าเทียบกับคู่แข่งขัน อีกทั้งเราสั่งผลิตน้อย ส่งผลให้ราคาจำหน่ายอาจจะสูงกว่าคู่แข่ง ซึ่งตรงนี้อาจจะเป็นสาเหตุหลักที่ต้องหันมาเน้นการทำตลาดแบบเจาะเป็นรายกลุ่มแทนในเบื้องต้น

จะว่าไปแล้วด้วยต้นทุนการผลิต และการจำหน่ายที่สูงกว่าในท้องตลาด เราจึงหันมาเน้นการทำตลาดแบบค่อยเป็นค่อยไป เน้นรุ่นพี่ช่วยรุ่นน้อง เน้นเพื่อนช่วยเพื่อน เน้นกัลยาณมิตรช่วยมิสเตอร์เฮา เน้นความกรุณา ความเมตตา ความเอ็นดูจากเพื่อนๆ ญาติพี่น้อง กัลยาณมิตร และลูกค้าทุกๆ ท่าน อิอิ มิสเตอร์เฮา กราบวิงวอน กราบขอความเมตตา และกรุณาจากลูกค้าทุกๆ ท่าน และกัลยาณมิตรทุกๆ คน ได้โปรดให้ความเมตตา กรุณา และช่วยให้การสนับสนุน และช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของมิสเตอร์เฮาด้วยน้าครับผม กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าครับผม

การออกผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบริสุทธิ์ภายใต้แบรนด์ "คุยสบายฯ" หรือ Kui Sabai นั้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อหารายได้เสริมมาช่วยสนับสนุนรายการวิทยุ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ที่ออกอากาศสด ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางคลื่นมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 MHz Smart Radio ซึ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ รายการคุยสบายฯ นั้นได้รับผลกระทบอย่างหนัก จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ อิอิ มิสเตอร์เฮา ต้องมองหาธุรกิจอื่นๆ มาเสริม และพอจะช่วยหารายได้เข้ามาเสริมรายการวิทยุอีกแรงครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอความเมตตา กรุณา เอ็นดู และช่วยสนับสนุนน้ำดื่มบริสุทธิ์ "คุยสบายฯ" หรือ Kui Sabai ของมิสเตอร์เฮาด้วยน้าครับผม ยิ่งดื่มยิ่งมีความสุข แบบ "แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water น้าจร้า

กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าจร้า อิอิ มิสเตอร์เฮาครับผม