สตาร์บัคส์แนะนำเครื่องดื่มใหม่ “สตรอเบอร์รี่ ฮันนี่ บลอสซั่ม ครีม แฟรบปูชิโน่” พร้อมส่งดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นซากุระสีชมพูหวาน ต้อนรับเทศกาลดอกไม้ผลิ

สตาร์บัคส์แนะนำเครื่องดื่มใหม่

“สตรอเบอร์รี่ ฮันนี่ บลอสซั่ม ครีม แฟรบปูชิโน่”

พร้อมส่งดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นซากุระสีชมพูหวาน ต้อนรับเทศกาลดอกไม้ผลิ

Starbucks270261

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ส่งเครื่องดื่มใหม่เอาใจลูกค้า สตาร์บัคส์สายหวาน เติมความสดชื่นและความมีชีวิตชีวารับฤดูใบไม้ผลิกับ “สตรอเบอร์รี่ ฮันนี่ บลอสซั่ม ครีม แฟรบปูชิโน่” (Strawberry Honey Blossom Crème Frappuccino) เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกซากุระสีชมพูที่เบ่งบานเป็นประจำในช่วงนี้ของทุกปี พร้อมดึงรสหวานอมเปรี้ยวจากเนื้อสตรอเบอร์รี่อบแห้งมาปั่นเป็นเนื้อครีม ท๊อปด้านบนด้วยวิปครีมผสมน้ำผึ้ง และข้าวพองเม็ดกลมสีชมพูเพิ่มความกรุบกรอบ ผสมผสานกันเป็นความลงตัวที่แฟนๆ สตาร์บัคส์ไม่ควรพลาด เชิญลิ้มลองเครื่องดื่มใหม่ของสตาร์บัคส์นี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 เมษายน 2561 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Starbucks270261 2.1

สตาร์บัคส์ยังเดินหน้าเอาใจนักสะสมอย่างต่อเนื่อง ปล่อยดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่มาให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกับคอลเลคชั่น “Spring Sakura” ที่ดึงความรู้สึกสดชื่นในยามเช้ารุ่งอรุณและยามค่ำคืนที่มีฝนดาวตกมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบในโทนชมพูหลากสี และสีม่วงอมเทา สินค้าจะวางจำหน่ายที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

· ชุดเซ็ตแก้วเซรามิคสีชมพูมาพร้อมจานรองเคลือบเงา ขนาด 10 oz. ตกแต่งภายในแก้วด้วยลายดอกซากุระ สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 950 บาท

· แก้วเซรามิคเคลือบเงาสีชมพู ขนาด 12 oz. ลายดอกซากุระสีขาวและสีทอง พร้อมขอบทองเคลือบเงา ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 950 บาท

· ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศ ขนาด12 oz. สีม่วงอมเทามาพร้อมลายดอกซากุระสีชมพูและลายฝนดาวตกสีทอง ฝาปิดสีม่วงอมเทา ราคา 950 บาท

· ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศ ขนาด16 oz. สีชมพูแบบไล่เฉดสี มาพร้อมลายดอกซากุระสีชมพู ฝาปิดสีชมพูอ่อน ราคา 1,150 บาท

· ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ขนาด 12 oz. ด้านนอกเป็นลายช่อดอกซากุระสีชมพูหลากเฉดสี ด้านในเป็นสีชมพูอ่อน พิเศษด้วยดอกซากุระ 3 มิติที่ด้านล่างของทัมเบลอร์ ราคา 600 บาท

· ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ขนาด 16 oz. ด้านนอกใสโปร่งแสง ด้านในเป็นลายช่อดอกซากุระสีชมพูยามค่ำคืน พื้นหลังเป็นสีม่วงอมเทา ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 480 บาท

· ขวดน้ำพลาสติก 2 ชั้น ขนาด 16 oz. ตัวขวดเป็นลายดอกซากุระสีชมพู เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ราคา 550 บาท

กาแฟ “Starbucks Spring Season Blend”

สตาร์บัคส์ขอแนะนำกาแฟ “Starbucks Spring Season Blend” กาแฟพิเศษหอมกลิ่นเชอร์รี่ รสชาติหอมหวาน เป็นกาแฟผสมจากหลากภูมิภาคที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาของฤดูใบไม้ผลิ ลูกค้าคอกาแฟไม่ควรพลาดเพราะกาแฟ “Starbucks Spring Season Blend” ได้นำเอากาแฟที่ได้รับความนิยมตลอดกาล 4 ชนิดมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทั้งกาแฟ Ethiopia Sun-Dried หอมกรุ่นกลิ่นเชอร์รี่สุก, กาแฟ Aged Sumatra ที่ให้กลิ่นของไม้ซีดาร์และเครื่องเทศ, กาแฟ Papua New Guinea ที่ให้ความสดชื่นมีชีวิตชีวา และกาแฟ Colombia ให้สัมผัสรสชาติกลมกล่อมของถั่ว ลูกค้าสตาร์บัคส์สามารถเลือกซื้อกาแฟคุณภาพเยี่ยม “Starbucks Spring Season Blend” ที่นำเสนอถึง 3 รูปแบบได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

· Spring Season Blend Origami ราคา 400 บาท

· Spring Season Blend ราคา 650 บาท

· Spring Season Blend VIA ราคา 450 บาท

Starbucks Food Menu

Starbucks270261 3

ลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มใหม่จากสตาร์บัคส์แล้ว อย่าพลาดเมนูขนมและอาหารที่ทางสตาร์บัคส์นำเสนอแก่ลูกค้าชาวไทย ต้อนรับความสดใสในฤดูใบไม้ผลินี้ ได้แก่

· เพลนเบเกิล (Plain Bagel Ball) ขนมปังเบเกิลรสดั้งเดิม ไส้เพลนครีมชีส เนื้อขนมปังเหนียวนุ่ม ราคา 55 บาท

· เดนิชผักโขมอบชีส (Spinach Danish) แป้งพัฟเนื้อเบา ไส้ผักโขมอบชีส ราคา 85 บาท

· เพรทเซลสติ๊ก (Ham Cheese Pretzel Stick) ที่มอบความอร่อยเหนียวนุ่มเต็มคำด้วยไส้แฮมและชีสเกาด้า ราคา 85 บาท

· ขนมปังหน้ามะเขือเทศมาเกอร์ริต้า (Margherita Flat Bread) ขนมปังแป้งบางกรอบ ทาหน้าด้วยซอสพิซซ่า มะเขือเทศ ชีสและใบโหระพา เหมาะสำหรับสายมังสวิรัติที่มองหามื้ออาหารที่ไม่จำเจ ราคา 75 บาท

· ตอร์ติญ่าซอสโบลองเนสไก่ (Tortilla Wrap with Chicken Bolognaise) อิ่มอร่อยกับตอร์ติญ่าไส้ซอสโบลองเนสเข้มข้นที่มีส่วนผสมของไก่ มะเขือเทศ หอมใหญ่ และเครื่องเทศนานาชนิด ราคา 95 บาท