บรรยากาศในงาน "เปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลระดับโลก" ตามแนวทาง "สระแก้วโมเดล" เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ก.ย. 2559 ที่ผ่านมา

บรรยากาศในงาน "เปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลระดับโลก" ตามแนวทาง "สระแก้วโมเดล" เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ก.ย. 2559 ที่ผ่านมา

S 29368355

นับว่าเป็นการพลิกบทบาทที่สำคัญ และน่าสนใจอย่างยิ่ง เป็นการช่วยเปลี่ยนสินค้าที่ถูกละเมิดลิขสิทธิ์ มาเป็นสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ในราคาที่ลูกค้าจับต้องได้ และมีสินค้าหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อหาเพิ่มขึ้น นับเป็นทางเลือกที่ดี และทำให้ทุกฝ่ายพอใจ เนื่องจากมีทางออกให้กับทั้ง 2 ฝ่าย ได้แก่ ฝ่ายพ่อค้าผู้จำหน่ายสินค้า และฝ่ายลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้า

S 29368348

ทางด้านของพ่อค้านั้น เพราะจะมีบริษัทฯ อื่นๆ ที่สามารถผลิตสินค้าถูกลิขสิทธิ์มาจำหน่ายทดแทนให้ในราคาที่จับต้องได้ เพื่อเป็นการทดแทนสินค้าเดิมที่เคยจำหน่ายในช่วงก่อนหน้า และมีให้เลือกหลากหลายเพิ่มขึ้นในแต่ละกลุ่มสินค้า ซึ่งเป็นสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ทั้งสิ้น

S 29368354

ด้านลูกค้าเองก็สามารถเลือกซื้อสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ แท้ แต่จ่ายในราคาย่อมเยาว์เพิ่มขึ้นเช่นกัน

S 29368356

"เราเป็นกลุ่มสินค้าแรกๆ ที่เดินไปตามแนวนโยบาย "สระแก้วโมเดล" ที่มีแนวทางการปราบปรามสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ในแถบจ.สระแก้ว และทดแทนด้วยสินค้าลิขสิทธิ์ในราคาที่จับต้องได้" "พี่ปุ๊ย" ชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด ระบุ และกล่าวเพิ่มเติมว่าบริษัทฯ เป็นบริษัทแรกในโลกที่ดำเนินการเช่นนี้ โดยการผลิตสินค้าลิขสิทธิ์จำหน่ายในราคาที่สามารถจับต้องได้

S 29368358