"เถ้าแก่น้อย" ทุ่มงบการตลาด 30 ล้าน หนุน "ช้างศึก" สู้ศึกบอลโลก

"เถ้าแก่น้อย" ทุ่มงบการตลาด 30 ล้าน หนุน "ช้างศึก" สู้ศึกบอลโลก

News160859

บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เจ้าตลาดสาหร่ายปรุงรส รุกคืบสู่วงการลูกหนัง ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท สนับสนุนทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พร้อมวางแผนขยายตลาดเอาใจแฟนฟุตบอลชาวไทยด้วยการส่งเสริมการให้ทุกคนออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพที่ดี ก่อนต่อยอดสู่ โกลบอลแบรนด์อย่างเต็มตัว

นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว เถ้าแก่น้อย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการฟุตบอลทีมชาติไทย โดยให้การสนับสนุนทัพฟุตบอลทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ณ ศูนย์การค้าพารากอน โดยมีแข้ง "ช้างศึก" อย่าง เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว อาทิ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, สรรวัชญ์ เดชมิตร, มิก้า ชูนวลศรี, ปกเกล้า อนันต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนินทร์ แซ่เอียะ และ ประกิต ดีพร้อม

นายอิทธิพัทธ์ กล่าวว่า ในปี 2559 นี้ เถ้าแก่น้อย ได้ร่วมสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย ในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 รวมถึงฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2559 ซึ่งจะเห็นได้จากโลโก้สินค้าที่แสดงอยู่บนป้ายโฆษณาข้างสนาม และป้ายโปรโมตต่างๆ ในครั้งนี้เราจึงหวังที่จะช่วยผลักดันและสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยให้ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายการสำคัญที่จะลงฟาดแข้งในเดือนกันยายนนี้อย่าง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งเป็นรายการที่คนไทยทั้งประเทศตั้งความหวังและเอาใจช่วย ดังนั้นเถ้าแก่น้อยจึงขอมอบเงินสนับสนุนสำหรับนักเตะทีมชาติไทย เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท หากสามารถเก็บคลีนชีทได้ในแต่ละรอบการแข่งขัน ให้แมทละ 1 ล้านบาท ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยสู่การนำความสุขมาให้กับชาวไทย พร้อมทั้งสนับสนุน สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ให้กับทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไว้รับประทานในระหว่างการฝึกซ้อมและระหว่างการแข่งขันอีกด้วย

News160859 2

สำหรับการเข้าสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในครั้งนี้ ยังเป็นการต่อยอดแคมเปญ “ท่าสาหร่าย” ในช่วงไตรมาส 2 ปี 2559 ที่มีเป้าหมายคือการเชิญชวนให้ผู้คนหันมารักสุขภาพมากขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้เราเซ็นสัญญากับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สวย สดใส มีสุขภาพและรูปร่างดี มารับบทพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดแล้ว ซึ่งเรามีความต้องการให้เยาวชนและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกคนได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กัน และส่งเสริมให้คนไทยได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไปด้วยกัน ใน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ครั้งนี้

ทั้งนี้ "เถ้าแก่น้อย" จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น เฟ้นผู้โชคดีเข้าเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยกับทางเถ้าแก่น้อย กิจกรรมร่วมงาน มีต แอนด์ กรี๊ด กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ตลอดจนประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาบนป้ายบิลล์บอร์ด และรถบัส