บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศ ต้อนรับคณะผู้นำจากประเทศสมาชิกในการประชุม ACD Summit ครั้งที่ 2 ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศ

ต้อนรับคณะผู้นำจากประเทศสมาชิกในการประชุม ACD Summit ครั้งที่ 2

ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7

BMW061059

ในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1.     คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

2.     คุณปัญญรักษ์ พูลทรัพย์ รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ

3.     คุณสเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

4.     คุณดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

5.     คุณพิริยะ เข็มพล รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ

6.     คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ให้กับกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อใช้อำนวยความสะดวกเนื่องในโอกาสการประชุมสุดยอดกรอบความร่วมมือเอเชียครั้งที่ 2 หรือ 2nd Asia Cooperation Dialogue (ACD) Summit ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8-10 ตุลาคมนี้ โดยรถยนต์ทั้งสองรุ่นจะให้การรับรองคณะผู้นำจากชาติผู้เข้าร่วมการประชุมด้วยความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมด้วยสมรรถนะและความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงของประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพการประชุมระดับโลก สร้างความประทับใจและความสะดวกสบายให้กับแขกระดับวีไอพีคนสำคัญของประเทศในวาระสำคัญนี้โดยเฉพาะ

กรอบความร่วมมือเอเชีย หรือ Asia Cooperation Dialogue เป็นกรอบความร่วมมือระดับภูมิภาคซึ่งริเริ่มโดยประเทศไทยและก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2545 เพื่อเป็นเวทีหารือระดับนโยบายระหว่างประเทศในเอเชีย โดยการประชุมสุดยอดกรอบความร่วมมือเอเชียครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม 2559 ที่กรุงเทพฯ ภายใต้หัวข้อ “เอเชียหนึ่งเดียว หลากหลายในพลัง” (One Asia, Diverse Strengths) โดยมีผู้นำและหัวหน้าคณะผู้แทนของหลากหลายประเทศสมาชิกเข้าร่วม ทั้งนี้ ประเทศไทยได้เสนอตัวเป็นเจ้าภาพงานประชุมดังกล่าวเป็นครั้งแรก   เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเอเชีย และการขับเคลื่อนทรัพยากรเพื่อการเติบโตของเศรษฐกิจโลก