บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เชิญแฟนทั่วประเทศร่วมฉลองที่สุดแห่งความพิเศษ ของการครบรอบ 100 ปี ใน บีเอ็มดับเบิลยู เฟสติวัล ไทยแลนด์ 2016

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เชิญแฟนทั่วประเทศร่วมฉลองที่สุดแห่งความพิเศษ ของการครบรอบ 100 ปี ใน บีเอ็มดับเบิลยู เฟสติวัล ไทยแลนด์ 2016

BMW200959

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบ 100 ปี ทั่วโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป จัดงาน บีเอ็มดับเบิลยู เฟสติวัล ไทยแลนด์ 2016 เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่พลพรรคคนรักบีเอ็มดับเบิลยูและลูกค้าได้ร่วมประสบการณ์สุดพิเศษ ณ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 นี้ เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนและสำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงร่วมบริจาค ท่านละสองพันบาท ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะมอบเงินทั้งหมดให้แก่บ้านแกร์ด้า ชุมชนที่ให้การดูแลรักษาเด็กกำพร้าติดเชื้อเอชไอวีที่จังหวัดลพบุรี และโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในจังหวัดลำพูน ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กหญิงที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาทางครอบครัวหรือบิดามารดาเสียชีวิตด้วยโรคเอดส์

นายลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู เฟสติวัล ไทยแลนด์ 2016 เป็นการนำประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของการเฉลิมฉลองหนึ่งร้อยปีมาสู่แฟนๆ และเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย นอกเหนือจากการรวมตัวครั้งสำคัญของรถบีเอ็มดับเบิลยูในตำนาน จนถึงรุ่นปัจจุบัน ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำที่ยกขบวนมาสร้างสีสันอีกด้วย ที่สำคัญ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมนิทรรศการที่ถ่ายทอดเรื่องราวของบีเอ็มดับเบิลยูที่อาจไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมถ่ายภาพกับรถยนต์ต้นแบบ ‘บีเอ็มดับเบิลยู วิชั่น เน็กซ์ 100’ ยานยนต์แห่งอนาคต ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง (Augmented Reality – AR)”

ผู้ร่วมงานยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ xDrive พร้อมร่วมทดลองขับรถบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น รวมถึง iPerformance ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าอีกด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานได้แล้ว (จำนวนจำกัด) หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ไลน์ ไอดี Bmwfestivalth2016 หรือ โทร. 099 096 4442 / 099 096 6664 / 099 096 7779.