จัดส่งบัตรเข้าชมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ปีนี้ 2016 ให้กับท่านผู้โชคดีแล้วน้าครับผม

จัดส่งบัตรเข้าชมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ปีนี้ 2016 ให้กับท่านผู้โชคดีแล้วน้าครับผม

posterMS37

กราบขอบพระคุณ "ป๋าวุธ" ที่ช่วยเป็นธุระให้ และจัดส่งบัตรเข้าชมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ปีนี้ 2016 ให้กับท่านผู้ฟังที่เป็นผู้โชคดี และร่วมเล่นกิจกรรมในรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. 2559 ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อยแล้วน้าครับ

กราบขอบพระคุณ "ป๋าวุธ" และท่านผู้ฟังรายการคุยสบายฯ ทุกๆ ท่าน เป็นอย่างยิ่งน้าครับ

อิอิ.....จัดส่งให้ครบทั้ง 10 ท่าน ท่านละ 10 ใบ น้าครับผม (จากเดิมประกาศให้ตั้งแต่ 5-10 รางวัลน้าครับผม)

ครั้งนี้ ทางมิสเตอร์เฮา และทีมงาน BCC CHANNEL ทุกท่านต้องกราบขอบพระคุณท่านมิตรรักแฟนรายการคุยสบายฯ เป็นที่สุดครับที่สละเวลาร่วมเล่นกิจกรรมในครั้งนี้

มีท่านผู้ฟังสละเวลาร่วมเล่นกิจกรรมเป็นจำนวนมาก และทำลายสถิติของครั้งก่อนหน้าหมดเลยครับ กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยน้าครับ

รวมถึง กระผม มิสเตอร์เฮา ต้องกราบขอบพระคุณ "พี่เต้" จาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ พร้อมด้วย "น้องอ้อ" ทิพย์รัตน์ ชูทองเจริญกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างยิ่งน้าครับที่ช่วยสนับสนุนบัตรเข้าชมงานมอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้ และในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาน้าครับผม

สุดท้ายนี้ ผม และทีมงาน ต้องกราบขอบพระคุณท่านผู้ฟังรายการคุยสบายฯ เป็นที่สุด และโอกาสหน้าขออนุญาตจัดกิจกรรมอื่นๆ ต่อไปน้าครับผม อิอิ เย้ๆๆๆๆๆๆ