ปรับผังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ใหม่ เริ่ม 07 พ.ย. 2588 เป็นครั้งแรก

ปรับผังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ใหม่ เริ่ม 07 พ.ย. 2588 เป็นครั้งแรก

Kuisabai 2

อิอิ ขออนุญาตย้อนประวัติคร่าวๆ ของรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" หน่อยน้าครับว่าเทปรายการครั้งแรก..... เริ่มออกอากาศสดในวันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2553 และจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2558 ย่างเข้าสู่ปีที่ 6 หรือ 5 ปี 7 เดือนแล้วน้าครับ

เป็นช่วงเวลาที่รวดเร็วมาก..... และรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ได้ผ่านประสบการณ์ต่างๆ มาอย่างมากมาย และต้องกราบขอบพระคุณสปอนเซอร์บริษัทฯ ต่างๆ ที่ให้ความกรุณา และช่วยเหลือรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ทุกๆ ท่านเป็นที่สุด รวมถึงแฟนๆ รายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่ง

ผมกราบยอมรับว่า ถ้าผมไม่ได้รับความกรุณาจากบริษัทต่างๆ ที่ให้ความกรุณา และช่วยสนับสนุนสปอนเซอร์ในรายการฯ มีหวัง รายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" อาจต้องยุติการออกอากาศไปแล้ว

และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ ผม มิสเตอร์เฮา ต้องกราบขอบพระคุณท่านมิตรรักแฟนๆ รายการฯ ทุกๆ ท่านที่ให้ความกรุณา และให้ความเอ็นดูช่วยเฝ้าติดตามผลงานของรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" เสมอมาน้าครับ กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยน้าครับ

และในโอกาสนี้ และเริ่มเดือนพฤศจิกายน 2558 นี้ ผม อิอิ มิสเตอร์เฮา กราบเรียนขออนุญาตปรับผังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" เพิ่มเติมเล็กน้อย

โดยเริ่มต้นรายการ ตั้งแต่ 14.00-16.00 น. ยังคงเข็มข้นไปด้วยเนื้อหาสาระข่าวสารที่ครอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรม และมาในสไตล์สบายๆ ขำๆ ไม่ซีเรียส แต่แฝงไว้ด้วยสาระความรู้ที่ครบครันน้าครับผม

ชั่วโมงแรก 14.00-15.00 น. :

ช่วง 14.20-14.30 น. ทีเด็ด ยังคงเน้นช่วงสัมภาษณ์สดท่านผู้บริหารในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรมของประเทศไทย ซึ่งตรงนี้เป็นไฮไลท์เด็ดในแต่ละเสาร์ครับผม โดยอาจจะขออนุญาตปรับช่วงเวลาสัมภาษณ์ลดลงเหลือประมาณ 10 นาที

ช่วง 14.30-14.40 น. พบกับช่วงใหม่ "พี่โฉ" สาโรช เกียรติเฟื่องฟู กูรูพิเศษประจำรายการที่มากด้วยประสบการณ์ในทุกๆ แวดวงธุรกิจของประเทศไทย และจะมาพบกับท่านผู้ฟังรายการฯ ทุกวันเสาร์..... ปรับแผนจากเดิมที่จะพบกับท่านผู้ฟังรายการฯ ทุกวันเสาร์สุดท้ายของสิ้นเดือนน้าครับผม มาเป็นทุกวันเสาร์เวลาดีน้าครับผม อิอิ

ช่วง 14.52-15.00 น. ช่วงเศรษฐกิจ กับ "พี่แป๋ว" ชุติมนฑ์ ศรีขำ บรรณาธิการข่าวเศรษฐกิจ นสพ.บ้านเมือง ผู้ใหญ่ใจดีที่เก่ง น่ารัก และมากความสามารถท่านหนึ่งแห่งวงการข่าวสารด้านเศรษฐกิจของประเทศไทยเลยทีเดียวครับ

หรือพบกับท่าน "อาจารย์โต้ง" สุทัศน์ นพรัตน์ หัวหน้าข่าวสายอสังหาริมทรัพย์ นสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ..... "อาจารย์โต้ง" ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดีในวงการข่าวสารด้านอสังหาริมทรัพย์ที่สุดยอดที่สุดอีกท่านหนึ่งของวงการเลยทีเดียวครับผม อิอิ

ชั่วโมงที่ 2 15.00-16.00 น. :

ช่วง 15.15-15.20 น. พบกับ "น้องเอก" เอกรินทร์ อัสดรธีรยุทธ์ หัวหน้าข่าวสายยานยนต์ นสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ..... รายงานสดข่าวสารสายยานยนต์ที่น่าสนใจในช่วงนั้นๆ และย้ายเวลาจากเดิมที่อยู่ในช่วงชั่วโมงแรก มาเป็นช่วงเวลาดังกล่าวในชั่วโมงที่ 2 แทน

ช่วง 15.20-15.30 น. พบกับ กูรู "น้องอั๋น" นราธิป อัมพรสิริรัตน์ หัวหน้าข่าวสายหุ้น ของทาง BCC CHANNEL เด็กปั้นของ "ป๋าวุธ" เก่งด้านทฤษฎี และเน้นให้ผู้ลงทุนศึกษา และวิเคราะห์หุ้นจากงบต่างๆ ของบริษัทฯ นั้นๆ เป็นหลัก..... เสียเวลาวิเคราะห์ และหาข้อมูลเพิ่มเติมหน่อย แต่ได้ผลรับเป็นที่น่าพึงพอใจครับผม

ช่วง 15.30-15.40 น. พบกับ "เพื่อนตุ้ม" ณัฐกฤตา โปร่งปรีชา นักข่าวสาวสวยผู้คลุกคลีในวงการเศรษฐกิจวาไรตี้ที่มากด้วยความสามารถ..... และมีแฟนข่าวติดตามผลงานเป็นจำนวนมากท่านหนึ่งของทาง BCC CHANNEL

ทิ้งท้าย ช่วง 15.50-16.00 น. พบกับ กูรูผู้ชำนาญการณ์ด้านข่าวสารที่เก่งที่สุดท่านหนึ่งของประเทศไทย "คุณอาดำ" ท่านดำฤทธิ์ วิริยะกุล บรรณาธิการข่าวอาวุโสท่านหนึ่งของประเทศไทย ที่ขออนุญาตเรียนเชิญ "คุณอาดำ" ช่วยสละเวลามาร่วมพูดคุยในรายการฯ โดยขออนุญาตเรียนเชิญท่านทุกวันเสาร์น้าครับผม

ดำเนินรายการโดย มิสเตอร์เฮา "ป๋าวุธ" และทีมงานมืออาชีพทุกๆ ท่านครับผม อิอิ   อีกทั้ง ช่องทางการติดตามฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" นั้น มีมากมายทั้งวิทยุ ออนไลน์ เว็บไซต์ http://www.smartbomb.co.th/index.php ของบริษัท สมาร์ทบอม จำกัด

หรือรับฟังเทปรายการย้อนหลังได้ตามนี้ อิอิ อาทิเช่น http://www.bccommunication.net/ รวมทั้ง http://www.bccchannel.net/ หรือลิ้งค์ http://www.4shared.com ตามมาด้วยที่ https://www.youtube.com/ พิมพ์ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" น้าครับผม

กราบรบกวน และเรียนเชิญติดตาม และรับฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ด้วยน้าครับผม

กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดครับ

ด้วยรักและเคารพเป็นที่สุด อิอิ มิสเตอร์เฮา และทีมงาน BCC CHANNEL ทุกๆ ท่านน้าครับผม