บีซี คอมมูนิเคชั่น ฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 BCC CHANNEL

บีซี คอมมูนิเคชั่น ฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 BCC CHANNEL

 

นาย วรายุภัสร์ (เฮา) อัสดรธีรยุทธ์ (ชื่อเดิม วีรพงษ์)บี ซี คอมมูนิเคชั่น หรือ BC COMMUNICATION (BCC) ผู้ให้บริการด้านประชาสัมพันธ์ และเจ้าของสถานีข่าว BCC CHANNEL เผยปี 2557 นี้จะเป็นปีที่ฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 ในการจัดรายการวิทยุ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” จึงมีการปรับผังรายการใหม่ตั้งแต่ช่วงต้นปีให้แข็งแกร่งเสริมข่าวสารด้าน เศรษฐกิจให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ปลื้มกระแสตอบรับรายการดีมาก และมีกลุ่มผู้ฟังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ระบุปรับลดแผนการดำเนินธุรกิจด้านที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ลงเล็กน้อยเหลือ 25 เปอร์เซ็นต์ และโฟกัสธุรกิจวิทยุเพิ่มขึ้นเป็น 75 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงเล็งแผนการผลิตรายการเคเบิ้ลทีวี และทีวีดิจิทัลต่อไปในอนาคต

นาย วรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บีซี คอมมูนิเคชั่น หรือ BC COMMUNICATION (BCC) ผู้ให้บริการด้านประชาสัมพันธ์ และผู้ผลิตรายการวิทยุ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา ช่วงรักรถรักพลังงานรักเศรษฐกิจ” ผ่านทางสถานีข่าวบีซีซี แชนแนล หรือ BCC CHANNEL ระบุถึงแผนการดำเนินงานสำหรับปี 2557 ว่านอกจากเป็นปีที่จะดำเนินกิจการด้านวิทยุครบ 4 ปีในสิ้นเดือนมีนาคม 2557 แล้ว ยังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ในเดือนเมษายน 2557 โดยมีการปรับผังรายการวิทยุ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา ช่วงรักรถรักพลังงานรักเศรษฐกิจ” ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางคลื่น F.M. 90.5 MHz ใหม่เพิ่มมนต์เสน่ห์ด้านข่าวเศรษฐกิจให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นจากกูรูด้านข่าว สารมืออาชีพมากมาย

“นอกจากผมแล้ว ก็มี คุณวุธ ธีรพงษ์ คุณณัฐปภัสร์ พงษ์ประดิษฐ์ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง คุณชุติมนฑ์ ศรีขำ บรรณาธิการข่าวเศรษฐกิจ นสพ.บ้านเมือง คุณเอกรินทร์ อัสดรธีรยุทธ์ หัวหน้าข่าวสายยานยนต์ นสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ คุณนราธิป อัมพรสิริรัตน์ ผู้สื่อข่าวพิเศษ BCC CHANNEL คุณณัฐกฤตา โปร่งปรีชา หัวหน้าข่าวอาวุโสที่มากด้วยความสามารถด้านข่าวเศรษฐกิจการตลาด คุณดำฤทธิ์ วิริยะกุล บรรณาธิการข่าวอาวุโสท่านหนึ่งของประเทศไทย และคุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู กูรูพิเศษประจำรายการที่จะมาพบกับท่านผู้ฟังทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน” เอ็มดีฯ บีซี คอมมูนิเคชั่น กล่าว

นาย วรายุภัสร์ (เฮา) อัสดรธีรยุทธ์ (ชื่อเดิม วีรพงษ์)พร้อมกับระบุเพิ่มเติมว่าเพื่อ เป็นการฉลองก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 อย่างมั่นคงนั้นทาง BCC CHANNEL เลยมีการปรับผังรายการใหม่ให้ครอบคลุมด้านข่าวเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น และตลอด 2 ชั่วโมงเต็มนั้นท่านผู้ฟังจะได้รับทราบสรุปข่าวที่เกิดขึ้นตลอดสัปดาห์ที่ ผ่านมา และข่าวสารที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์ต่อไป รวมถึงช่วงสัมภาษณ์พิเศษที่ถือเป็นจุดแข็งของรายการ และเชิญแหล่งข่าวจากหลากหลายวงการมาร่วมให้สัมภาษณ์ในสไตล์สบายๆ และไม่เครียด โดยท่านผู้ฟังสามารถนำข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ไปปรับใช้ได้เป็นอย่างดีในอนาคต

“สไตล์การจัดรายการของเรา ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ และจุดเด่นที่เน้นความสบายๆ ในการเล่าข่าวด้านเศรษฐกิจ โดยเราแบ่งการจัดรายการออกเป็น 2 ช่วงใหญ่ โดยชั่วโมงที่ 1 ระหว่างเวลา 14.00-15.00 น. จะเน้นหนักในเรื่องสัมภาษณ์พิเศษแหล่งข่าว และรายงานข่าวเศรษฐกิจโดยคุณชุติมนฑ์ ศรีขำ ตามด้วยคุณเอกรินทร์ อัสดรธีรยุทธ์ และชั่วโมงที่ 2 ระหว่างเวลา 15.00-16.00 น. จะเน้นหนักในส่วนของทีเด็ดหุ้นที่น่าสนใจผ่านทางคุณนราธิป อัมพรสิริรัตน์ ตามด้วยข่าวด้านเศรษฐกิจการตลาดโดยคุณณัฐกฤตา โปร่งปรีชา และทิ้งท้ายข่าวที่น่าสนใจในด้านเศรษฐกิจการเมืองสังคมโดยคุณดำฤทธิ์ วิริยะกุล และคุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู กูรูพิเศษประจำรายการ” นายวรายุภัสร์กล่าว

พร้อมกับกล่าวเสริมว่าทางบริษัทฯ ได้เริ่มปรับผังตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2557 เป็นต้นมา และในช่วงที่ผ่านมาปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากท่านผู้ฟังรายการเพิ่มขึ้น และมีกลุ่มผู้ฟังใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยวัดจากการจัดกิจกรรมในรายการ และเช็คจากผู้ฟังที่ร่วมเล่นกิจกรรมในรายการแต่ละครั้งที่มีกลุ่มผู้ฟังอยู่ ในพื้นที่อื่นๆ นอกเหนือจากในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเพิ่มขึ้น อีกทั้งในอนาคตทาง BCC CHANNEL ยังมีแพลนที่จะขยับขยายการจัดรายการไปสู่รายการประเภทเคเบิ้ลทีวี และทีวีดิจิทัลต่อไป

กรรมการผู้จัดการ บีซีฯ ระบุทิ้งท้ายว่าขณะนี้กำลังโฟกัสอยู่ที่ธุรกิจวิทยุ และมีแพลนจะขยับขยายไปสู่ธุรกิจทีวีเพิ่มขึ้นในอนาคต ขณะที่ธุรกิจด้านที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์นั้นมีการปรับลดสัดส่วนการดำเนินงาน ลงมาเหลือประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ และโฟกัสไปที่ธุรกิจวิทยุ 75 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ นอกจากท่านผู้ฟังสามารถรับฟังรายการสดได้ทางคลื่นวิทยุ F.M. 90.5 MHz และทางสื่ออินเตอร์เน็ต หรือที่เว็บไซต์ WWW.SMARTBOMB.CO.TH แล้ว ยังสามารถติดตามรับฟังเทปรายการย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ WWW.BCCOMMUNICATION.NET ตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่ไม่สามารถรับฟังรายการสดในช่วงเวลาดังกล่าว

 

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :

นาย วรายุภัสร์ (เฮา) อัสดรธีรยุทธ์ (ชื่อเดิม วีรพงษ์) กรรมการผู้จัดการ BC COMMUNICATION (BCC) Mobile : 08-1375-7721 E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. และ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.