จัดส่ง "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" (รูปเหมือน) ให้กับท่านผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วน้าครับผม

จัดส่ง "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" (รูปเหมือน) ให้กับท่านผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วน้าครับผม

BCC190958 4กราบขอบพระคุณท่านมิตรรักแฟนๆ ท่านผู้ฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูงน้าครับที่ช่วยสละเวลาร่วมเล่นกิจกรรมสนุกๆ แจก "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" (รูปเหมือน) 2 องค์ เป็นแบบตั้งโต๊ะ หรือตั้งหน้ารถ 1 องค์ และเลี่ยม 3 ชั้น กันน้ำ 1 องค์ ในรายการฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2558 ที่ผ่านมาน้าจร้า

BCC190958 2

โดยวันนี้ผมกราบรบกวนขอให้ท่าน "ป๋าวุธ" ช่วยเหลือ และช่วยเป็นธุระ-ช่วยจัดส่ง "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" ให้กับท่านผู้ฟังที่โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วน้าครับ 

BCC190958 3
กราบขอบพระคุณท่านผู้ฟังทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งน้าครับ (กราบขอบพระคุณที่สุดเลยน้าครับ) และกราบเรียนเชิญล่วงหน้า ถ้าในอนาคตนั้น ทาง BCC CHANNEL และรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" มีการจัดกิจกรรมสนุกๆๆๆๆๆ เพิ่มเติมนั้น ผมกราบรบกวนกราบเรียนเชิญท่านผู้ฟังทุกๆ ท่านช่วยสละเวลาร่วมเล่นกิจกรรมสนุกๆๆๆๆๆ อีกน้าครับ อิอิ เย้ๆๆๆๆๆๆ (ปลื้มใจ และดีใจเป็นที่สุดเลยครับ อีกทั้งกระแสตอบรับรายการฯ และการสละเวลาร่วมเล่นกิจกรรมในแต่ละครั้งนั้น เป็นของขวัญ และเป็นแรงบันดาลใจให้ทาง BCC CHANNEL และทีมงานทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งเลยน้าครับผม)

BCC190958

ท้ายนี้ ผมต้องกราบขอบพระคุณ "เฮียเด่น" ผู้รับเหมาหนุ่มไฟแรงนิสัยดีเป็นกันเอง ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมแจก "ท่านเทพเจ้า หลวงปู่ไต่ฮงกงโจวซือ" ในครั้งนี้ด้วยน้าจร้า