"BCC CHANNEL ฉลองเทศกาลวันแม่" จัดกิจกรรม แจกเสื้อ Paul Marc 2 ตัวน้าจร้า อิอิ

 "BCC CHANNEL ฉลองเทศกาลวันแม่" จัดกิจกรรม แจกเสื้อ Paul Marc 2 ตัวน้าจร้า อิอิ

Paul 1

แม่จร้า ลูกรักแม่น้าจร้า ผมว่าทุกๆ ท่านก็คงจะเป็นเหมือนกับผม ดังนั้น กิจกรรมฉลองวันแม่ปีนี้ ผมขออนุญาต และขอรบกวนขอแจกเสื้อผ้าสวยๆ ของทาง "พอล มาร์ค" หรือ Paul Marc

Paul 2

โดยผมต้องกราบขอบพระคุณ "น้องนัท" ภูรีภัทร ทรงศักดิ์เดชา Executive Director บริษัท พอล มาร์ค อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้จำหน่ายเสื้อผ้าบุรุษตามห้างสรรพสินค้า พารากอน เอมโพเรี่ยม เดอะมอลล์ กรุ๊ป โตคิว โรบินสัน และอิเซตัน ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรม "BCC CHANNEL ฉลองเทศกาลวันแม่" ในครั้งนี้น้าจร้า

อิอิ ไม่มี กฎ กติกา อะไรทั้งสิ้น อิอิ เหมือนเช่นเคย กระผม มิสเตอร์เฮา และทีมงาน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้ฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ทุกๆ ท่านช่วยสละเวลาโทรเข้ามาร่วมกิจกรรมสนุก ระหว่างรายการฯ On Air 14.00-16.00 น. พรุ่งนี้ 15 สิงหาคม 2558 ที่มิติข่าว F.M. 90.5 MHz คลื่นข่าวมหาชน

......เพียงแค่ยกหูโทรศัพท์ กดเบอร์ที่จะขออนุญาตประกาศให้ทราบในรายการฯ ในวันพรุ่งนี้ และโทรเข้ามา Miss Call หรือ SMS ที่อยู่เข้ามา (โดยเราจะไม่มีการรับสาย)

Paul 3

ไม่จำกัดว่าจะโทรกี่ครั้ง เรานับให้ทุกครั้งที่โทร.....หลังจากนั้น เมื่อจบรายการฯ ทางเราจะทำการรวบรวมเบอร์ที่โทรศัพท์เข้ามา และทำการจับสลาก และจัดส่งเสื้อผ้าสวยๆ ไปให้กับท่านผู้ฟังที่โชคดีเหมือนเช่นเคยน้าจร้า อิอิ

สำหรับเสื้อผ้าที่ได้รับการสนับสนุนครั้งนี้ ขออนุญาตแจก 2 ตัวก่อนน้าจร้า อิอิ เราให้แบบไม่มีเงื่อนไขเหมือนเช่นเคยจร้า ยิ่งโทรเข้ามาเยอะ ยิ่งมีโอกาสได้รับรางวัลน้าจร้า อิอิ อีกทั้งอาจจะมี Surprise แจกรางวัลเสื้อสวยๆ เพิ่มเติมจร้า อิอิ

เราแจกจริง และยินดีที่ได้ร่วมแจก.....น้าจร้า อิอิ เย้ๆๆๆๆๆ

กราบเรียนเชิญท่านผู้ฟังทุกๆๆๆๆๆๆ ท่านช่วยสละเวลาร่วมเล่นกิจกรรมด้วยน้าจร้า