"พี่โอ๋" "พี่อุ้ย" "พี่จวง" จาก นสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ ร่วมแสดงความยินดี

 

"พี่โอ๋" "พี่อุ้ย" "พี่จวง" จาก นสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ ร่วมแสดงความยินดี

Po220658

กราบขอบพระคุณ "พี่โอ๋" พิชาภา ศักดิ์มังกร บก.ใหญ่ แห่ง นสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ ที่ให้ความกรุณา และให้ความเอ็นดูช่วยเหลือหลานชายคนนี้เสมอมาน้าครับ กราบขอบพระคุณ "พี่โอ๋" ที่สุดเลยน้าครับ และในวโรกาสที่ BCC CHANNEL เปิดออฟฟิศใหม่อย่างเป็นทางการ "พี่โอ๋" ให้ความกรุณา และมอบดอกไม้สวยๆ ร่วมแสดงความยินดีผ่านทาง "คุณพ่อมิสเตอร์เฮา" มาให้กับ "มิสเตอร์เฮา" น้าครับผม อิอิ กราบขอบพระคุณ "พี่โอ๋" ที่สุดเลยน้าครับ ดูแลสุขภาพและเทคแคร์ด้วยน้าครับ ด้วยรักและเคารพพี่โอ๋เสมอมาน้าครับผม อิอิ มิสเตอร์เฮาอีกแล้วครับผม

Paui220658

ตามด้วย ผมต้องขอกราบขอบพระคุณ "พี่อุ้ย" และ "พี่จวง" พี่สาวที่สุดยอดสวย น่ารัก และคอยเป็นกำลังใจให้กับ "มิสเตอร์เฮา" แห่ง นสพ.ดอกเบี้ยธุรกิจ เสมอมาน้าครับ

Pjoung220658

กราบขอบพระคุณพี่สาวที่ใจดีที่สุดทั้ง 2 ท่านนี้เป็นอย่างสูงน้าครับ และในวโรกาสที่ BCC CHANNEL เปิดออฟฟิศใหม่อย่างเป็นทางการ "พี่อุ้ย" และ "พี่จวง" ให้ความกรุณา และมอบดอกไม้สวยๆ ร่วมแสดงความยินดีผ่านทาง "คุณพ่อมิสเตอร์เฮา" มาให้กับ "มิสเตอร์เฮา" ด้วยน้าครับผม อิอิ กราบขอบพระคุณ "พี่อุ้ย" และ "พี่จวง" ที่สุดเลยน้าครับ ดูแลสุขภาพและเทคแคร์ด้วยน้าครับ ด้วยรักและเคารพพี่ๆ ทั้ง 2 ท่านเสมอมาน้าครับผม อิอิ มิสเตอร์เฮาอีกแล้วครับผม