รักรายการคุยสบายฯ กราบช่วยสนับสนุนรายการคุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮาด้วยน้าครับผม

รักรายการคุยสบายฯ กราบช่วยสนับสนุนรายการคุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮาด้วยน้าครับผม

PPop170460

กราบขอบพระคุณท่านกงซุนป๊อป และท่านผู้ฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ทุกๆ ท่านด้วยน้าครับ เห็นแล้วปลื้มใจที่สุดครับ ขออนุญาตท่านเจ้าของโพสต์ทุกๆ โพสต์ที่ผมกราบขออนุญาตนำบทสนทนามาลงอีกครั้งในหน้าเว็บฯ ของผมน้าครับ กราบขอบพระคุณมากๆ น้าครับผม

PPop170460 3

มีหลายคนถามผมว่า สู้ไปแล้ว จัดไปแล้วไม่คุ้ม เข้าเนื้อ ขาดทุน แล้วจะทนจัดไปทำไม ผมก็ได้แต่บอกไปเพียง 3 ข้อหลักๆ ได้แก่ 1. ไม่รู้จะไปทำอะไรต่อดี คิดไม่ออกเลยจริงๆ 2. เผื่อขอโอกาสได้รับการสนับสนุนในครั้งต่อๆ ไปจากผู้สนับสนุนรายการฯ และมองหาธุรกิจอื่นๆ มาเสริม และ 3. ขอให้เราได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือท่านผู้ฟังรายการฯ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งครับผม เนื่องจากงานดังกล่าวนี้เป็นงานที่ผมรัก และทุ่มเทมาตลอดเกือบ 20 ปีที่ผ่านมาเลยครับผม แม้ว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมเองก็ย่ำแย่สุดๆ เลยครับ แต่ก็ต้องอดทน และก้าวเดินต่อไป โดยมีความหวังในใจลึกๆ ว่า ในอนาคตคงจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน นั่นเป็นความหวังที่คิดอยู่ในใจเสมอมาน้าครับผม

PPop170460 2

ผมต้องกราบขอบพระคุณท่านผู้สนับสนุนรายการฯ ผู้หลักผู้ใหญ่ พี่ๆ น้องๆ และทุกๆ ท่านมากๆ น้าครับที่ให้ความกรุณา และความเอ็นดูกับผมเสมอมา และกราบขอบพระคุณสำหรับท่านผู้ที่ยังไม่เคยให้การสนับสนุน และกราบเผื่อขอโอกาสในอนาคต ท่านอาจจะมองว่า รายการฯ ของผมพอจะมีประโยชน์ และพอจะช่วยให้การสนับสนุนรายการฯ ของผมได้ในอนาคตน้าครับผม

ด้วยรักและเคารพครับ

มิสเตอร์เฮา และทีมข่าว BCC CHANNEL น้าครับผม