ตลาดฟิล์มกรองแสงพรีเมียมคึกคัก ตลาดฟิล์มกรองแสงพรีเมียมคึกคัก (B1298 สกู๊ปพิเศษ มิสเตอร์เฮา 18-24 ธ.ค. 2560)

ตลาดฟิล์มกรองแสงพรีเมียมคึกคัก

B1298 สกู๊ปพิเศษ มิสเตอร์เฮา 18-24 ธ.ค. 2560

B1298

สกู๊ปพิเศษ มิสเตอร์เฮา วรายุภัสร์ (ชื่อเดิม วีรพงษ์) อัสดรธีรยุทธ์ ฉบับ B1298 ประจำวันที่ 18-24 ธ.ค. 2560

ตลาดฟิล์มกรองแสงระอุ

ตลาดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์สดชื่นรับข่าวดีฉลองเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เริ่มกันที่ค่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่าประกาศศักดิ์ศรีฟิล์มกรองแสงคุณภาพยอดเยี่ยมของโลก ในฐานะฟิล์มกรองแสงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐาน U.S. Energy Star จากสหรัฐอเมริกา และฟิล์มประหยัดพลังงานเบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารตัวจริง

“พี่จันทร์” จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่าฟิล์มกรองแสงลามิน่าผ่านมาตรฐานการรับรองคุณภาพและคุณสมบัติต่างๆ ที่เข้มงวด ทั้งจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป และประเทศไทย ซึ่งทำให้บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจในฐานะที่นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

ทั้งนี้ ลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่โรงงานผู้ผลิตได้รับมาตรฐานจากหน่วยงานยูเอส เอเนอยี สตาร์ ในฐานะฟิล์มประหยัดพลังงานคุณภาพสูงด้วยมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มงวดเป็นพิเศษ โดยจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานของ อีพีเอ (EPA - U.S. Environmental Protection Agency) ภายใต้เงื่อนไขหลัก 3 ประการ ประกอบด้วย 1. ฟิล์มจะต้องมีประสิทธิภาพช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดจริง 2. ฟิล์มต้องช่วยประหยัดเงินให้ผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน และ 3. ฟิล์มต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

“จากกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดในการตรวจสอบ ทำให้เอเนอยี สตาร์ กลายเป็นมาตรฐานของฟิล์มประหยัดพลังงานที่ผู้บริโภคทั่วสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกเชื่อมั่น และลามิน่าฟิล์มก็เป็นฟิล์มกรองแสงยี่ห้อเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานดังกล่าว ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอสินค้าที่ได้มาตรฐานสูงสุดระดับสากลให้กับผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดฟิล์มกรองแสงเมืองไทยอย่างที่ยังไม่เคยมีฟิล์มใดได้รับมาก่อน” “พี่จันทร์” ระบุ

นอกจากนี้ ฟิล์มกรองแสงลามิน่ายังได้รับการรับรองมาตรฐานฟิล์มประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ในการทดสอบฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย โดยศูนย์วิจัยและปฏิบัติการทดสอบพลังงาน คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงและวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก ของกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน

ขณะที่จอห์นสันฟิล์ม ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์คุณภาพระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้าแนะนำฟิล์มเซรามิคบริสุทธิ์ 100% ใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมต้นแบบ TiN หนึ่งเดียวในเมืองไทย ชูคุณสมบัติเนื้อฟิล์มเย็น เงาน้อย ป้องกันและระบายความร้อนได้เร็วกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไปถึง 4 เท่า ผ่านสัญญาณดิจิตอลทุกชนิด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก

“บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าระดับพรีเมียมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เราพบว่าความต้องการของฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมที่แข่งขันกันด้วยคุณสมบัติของฟิล์มมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มฟิล์มกรองแสงเซรามิคที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดรถยนต์ระดับโลกในปัจจุบัน จึงได้นำสินค้าใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเซรามิคบริสุทธิ์ 100% ในการผลิตเข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานดังกล่าวนี้” “บอสจอห์นสันฟิล์ม” ปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์จอห์นสัน จากประเทศสหรัฐอเมริกา ย้ำ

สำหรับจุดเด่นของฟิล์มเซรามิค ไออาร์ (IR) บริสุทธิ์ 100% ที่ทางจอห์นสันนำเข้ามาเปิดตัวนั้น “บิ๊กปิยะ” ผู้จัดการทั่วไป กล่าวทิ้งท้ายว่านับเป็นฟิล์มรุ่นเดียวของโลกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เรียกว่า TiN หรือ ไทเทเนียม ไนไตรด์ (Titanium Nitride) ลิขสิทธิ์เฉพาะของจอห์นสัน ฟิล์ม จากสหรัฐอเมริกา ที่ไม่เคยมีฟิล์มกรองแสงรุ่นใดในโลกทำได้มาก่อน และเป็นครั้งแรกที่เรานำเข้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการครั้งแรกเช่นกัน