ยังทยอยมอบ “ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย” และ “ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้” ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ในแบบย้อนยุค ให้กับท่านกัลยาณมิตร

ยังทยอยมอบ “ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย” และ “ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้” ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ในแบบย้อนยุค ให้กับท่านกัลยาณมิตร

Arkong150164

ทุกคำขอบคุณที่ได้รับจากท่านกัลยาณมิตรที่ทยอยได้รับมอบ “ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย” และ “ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้” ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ในแบบย้อนยุค โดยได้รับมอบจากคุณน้าชายคนเล็กของผม (กราบนัดหมาย และเดินทางมารับกับคุณน้าชายที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน (กราบขอประทานโทษที่ไม่สะดวกส่งให้ทางไปรษณีย์นะครับผม)) นั้น เป็นความรู้สึกประทับใจ ซึ้งใจ และดีใจเป็นที่สุด เพราะเราได้ทำตามความฝันของเราสำเร็จแล้ว โดยปราศจากการขอรับปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น

Arkong150164 2

ผมต้องกราบขอบพระคุณคุณตา “เซี๊ยะกายเจ็ก” คุณตาของผมครับ “อากู๋สี่” หรืออากู๋จั๊กเซี้ยะ แซ่เฮ้ง (จักเซี้ย แซ่เฮ้ง) คุณพ่อธนาวุธ อัสดรธีรยุทธ์ คุณแม่ คุณน้าๆ ทุกๆ ท่านที่ได้ให้ความเมตตา กรุณา และให้โอกาสผมได้ช่วยสืบสานตำนานผ้ายันต์ฯ ที่โด่งดังในอดีตในยุคของอาเหล่าแปะ หรือ “จับเกี๊ยมแปะ” ในแบบย้อนยุค ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน อีกครั้งหนึ่งครับผม

กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยนะครับ

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาแด่องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน และกราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

Arkong150164 3

ในอนาคต ถ้าผมพอมีโอกาส เดี๋ยวผมค่อยกราบขออนุญาต และกราบขอรบกวนขอสานต่อ และจัดสร้าง “ตำนานฮู้กระดาษ “ปออิ๋วเผ่งอัง” ยุคดั้งเดิม แบบเล็ก” ในแบบย้อนยุคอีกครั้งหนึ่ง โดยผมกราบขอให้ “อากู๋สี่” หรืออากู๋จั๊กเซี้ยะ แซ่เฮ้ง (จักเซี้ย แซ่เฮ้ง) ซึ่งท่านมีศักดิ์เป็นพี่ชายบุญธรรมของคุณแม่ผมครับ และท่านยังมีบทบาทหน้าที่ที่สำคัญ และได้รับมอบหมายหน้าที่หลักอีกท่านหนึ่งให้เป็นคนเขียนอักษรลงบนผืนผ้ายันต์ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู เพื่อแจกจ่ายให้กับท่านลูกศิษย์ฯ ในสมัยนั้น ในยุคของอาเหล่าแปะ หรือ “จับเกี๊ยมแปะ” ได้โปรดให้ความเมตตา กรุณา และช่วยเขียนฮู้ต้นแบบฯ ให้กับผมแล้วครับ กราบขอบพระคุณ “อากู๋สี่” เป็นที่สุดเลยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม