ทิพยประกันภัย จับมือ Gojek แอปพลิเคชัน ชั้นนำ ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน มอบความอุ่นใจเมื่อใช้บริการส่งพัสดุผ่าน Gojek คุ้มครองทุกการส่งพัสดุ เปิดตัว “มั่นใจทุกการส่งกับ GoSend โดยทิพยประกันภัย”

ทิพยประกันภัย จับมือ Gojek แอปพลิเคชัน ชั้นนำ ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน มอบความอุ่นใจเมื่อใช้บริการส่งพัสดุผ่าน Gojek คุ้มครองทุกการส่งพัสดุ เปิดตัว “มั่นใจทุกการส่งกับ GoSend โดยทิพยประกันภัย”

Tip290164

ทิพยประกันภัย ตอกย้ำความเป็น Digital Insurance ผนึกกำลังกับแอปพลิเคชัน Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการด้านการบริการขนส่งแบบออนดีมานด์ ในการนำเสนอบริการด้านประกันและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ และมอบความอุ่นใจแก่ลูกค้ารายย่อย ที่ใช้บริการผ่าน Gojek เปิดตัวโครงการความร่วมมือ “มั่นใจทุกการส่งกับ GoSend โดยทิพยประกันภัย” มอบประกันภัยคุ้มครองทุกการส่งพัสดุผ่านบริการ GoSend ฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 2,000 บาท

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า “ทิพยประกันภัยซึ่งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทยที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล เราได้พัฒนารูปแบบของผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นดิจิทัลอินชัวรันส์ของบริษัทฯ และความมั่นใจในแพลตฟอร์มของ Gojek โดยโครงการความร่วมมือนี้ จะมอบความคุ้มครองพัสดุทุกชิ้นที่นำส่งผ่านบริการ GoSend ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 2,000 บาท หากเกิดความเสียหายในระหว่างการจัดส่ง ก็สามารถแจ้งเคลมผ่านระบบออนไลน์ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เพียงเข้าไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ (Help Center) ในแอปพลิเคชัน Gojek เพื่อนำส่งคำร้อง เมื่อได้รับอนุมัติค่าชดเชยก็จะถูกโอนเข้าบัญชีโดยตรง ซึ่งผู้ใช้บริการจะได้รับการแจ้งอัพเดตสถานะการเคลมผ่านทาง SMS กระบวนการดังกล่าวจะใช้เวลาเพียง 1-3 วัน โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด ทั้งนี้ในอนาคตอันใกล้ทิพยประกันภัยก็ยังมีโครงการความร่วมมือกับ Gojek ในการขยายความคุ้มครองให้ครอบคลุมบริการที่เพิ่มขึ้นอย่างครบวงจรอีกด้วย”

Tip290164 2

นางสาวเมธิณี โรจนปัญญากุล ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า “บริการ GoSend ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคหันมาใช้บริการออนไลน์กันมากขึ้นในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากการบริการจัดส่งที่รวดเร็วและไว้วางใจได้แล้ว การร่วมมือกับทิพยประกันภัยครั้งนี้ ยังตอกย้ำเรื่องความปลอดภัยที่ Gojek ให้ความสำคัญมาโดยตลอดในการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้งานของเรา ซึ่งเราพร้อมทำงานร่วมกับทิพยประกันภัยอย่างใกล้ชิดต่อไป เพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์อื่นๆ ให้กับผู้ใช้บริการได้มากที่สุด”