ลามิน่า คว้ารางวัลการบริหารจัดการภายในองค์กรยอดเยี่ยม ณ กรุงลอนดอน

ลามิน่า คว้ารางวัลการบริหารจัดการภายในองค์กรยอดเยี่ยม ณ กรุงลอนดอน

Lamina230860

ลามิน่าคว้ารางวัล การบริหารจัดการภายในองค์กรยอดเยี่ยม “ESQR’s Quality Achievements Awards 2017” ณ กรุงลอนดอน การันตีความเป็นเลิศเรื่องคุณภาพและนวัตกรรม ชูประสิทธิภาพด้านบริหารจัดการ สะท้อนความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งด้านการดำเนินธุรกิจเทียบเท่าระดับสากล

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถเบรย์ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

Lamina230860 2

โดยนางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน เดินทางไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับรางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2017 หรือ รางวัลการบริหารจัดการภายในองค์กรยอดเยี่ยม ซึ่งจัดโดย European Society of Quality Research สถาบันสำรวจและวิจัยด้านคุณภาพแห่งยุโรป ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

สำหรับรางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับหน่วยงานเอกชนหรือองค์กรบริหารจัดการสาธารณะจากหลากหลายภาคส่วนทั่วทุกมุมโลก เพื่อการันตีความเป็นเลิศเรื่องคุณภาพและนวัตกรรมการยึดมั่นด้านประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ซึ่ง บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ได้รับเกียรติเป็น 1 ใน 3 หน่วยงานจากประเทศไทยเข้ารับรางวัลเมื่อเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ภายในงานมอบรางวัล ลามิน่าฟิล์มยังได้รับโอกาสให้กล่าวสุนทรพจน์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก ซึ่งเนื้อหาหลักที่ นางสาวจันทร์นภา สายสมร กล่าวถึงคือ การน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 มาเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ

“ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ฟิล์มกรองแสงลามิน่าผ่านการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2017 ในครั้งนี้ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ของไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม ลามิน่าฟิล์ม ผลิตโดยโรงงานซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐาน ISO 9001 จากสหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตฟิล์มกรองแสงมากกว่า 60 ปี”

นอกเหนือจากคุณภาพสินค้าที่มีความสำคัญแล้ว การบริการโดยเฉพาะด้านการติดตั้งและด้านเทคนิคก็เป็นอีกหนึ่งความสำคัญเช่นกัน ทางบริษัทร่วมกับซีพีฟิล์ม จัดพัฒนาและฝึกอบรมเทคนิคการติดตั้งและความรู้ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมการบริการด้านอื่นๆ ส่งผลให้ลามิน่าฟิล์มกลายเป็นฟิล์มยอดนิยมอันดับหนึ่งต่อเนื่องยาวนานกว่า 17 ปี

แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือการบริหารจัดการอย่างมีคุณภาพ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งบริษัทยึดเป็นหลักปฏิบัติสำคัญ 2 ข้อ ได้แก่ หลักธรรมาภิบาล และแนวคิดปรัญชาเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งเป็นแนวพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช หรือในหลวงรัชกาลที่ 9 ผู้ทรงเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย ด้วยพระองค์ทรงงานอย่างหนักเพื่อความสุขของคนไทยทุกคนมาตลอดรัชสมัยกว่า 70 ปี พระองค์ทรงทิ้งมรดกด้านความคิดไว้ให้กับคนไทยอย่างมากมายตามแนวทางศาสตร์แห่งพระราชา หนึ่งในนั้นคือ เศรษฐกิจพอเพียง

โดยบริษัทได้นำแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้อย่างรอบด้าน ตามหลัก 3 ประการ ได้แก่ ประการแรก ความพอประมาณ หมายถึง การใช้แบบพอเพียง ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป ประการที่สอง มีเหตุผล หมายถึง มีความรู้ที่เหมาะสม มีความเพียร ใช้ทุกสิ่งอย่างรู้คุณค่า และประการสุดท้าย มีภูมิคุ้มกันที่ดี หมายถึง มีความรอบรู้ รอบคอบในการทำงาน คำนึงถึงผลที่จะเกิด ซึ่งจะทำให้เราพร้อมที่จะเผชิญกับทุกความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Lamina230860 3

จากแนวคิดดังกล่าวนี้ส่งผลให้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในนามลามิน่าฟิล์ม ก้าวขึ้นมาเป็นฟิล์มกรองแสงอันดับหนึ่งในตลาดฟิล์มกรองแสงไทยเป็นเวลากว่า 17 ปี และยังคงเติบโตต่อเนื่องอย่างมั่นคงและยั่งยืน