ฟอร์ดมอบน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ส่งแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าในภาคใต้

ฟอร์ดมอบน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ส่งแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าในภาคใต้

PBoy250160

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมใจช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าฟอร์ดที่ประสบอุทกภัยในเขตภาคใต้ ตั้งแต่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ลงไป รวม 15 จังหวัด ด้วยแคมเปญพิเศษช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าฟอร์ดตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2560

“ฟอร์ดขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อพี่น้องชาวใต้ที่ประสบอุทกภัยซึ่งหนักที่สุดในรอบ 10 ปี รถยนต์ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตประจำวันในปัจจุบัน เราตระหนักดีถึงความเสียหายและความเดือดร้อนที่จะกระทบถึงผู้ใช้งานฟอร์ดในภาคใต้ ฟอร์ดหวังว่ามาตรการการช่วยเหลือจากเราในครั้งนี้จะช่วยผ่อนเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง” นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในภาคใต้ตั้งแต่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ลงไป รวม 15 จังหวัด สามารถรับบริการเช็คสภาพทั่วไปฟรี 30 รายการ อาทิ เครื่องยนต์ เบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ระบบไฟฟ้าและตัวถัง พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ น้ำมันหล่อลื่นและส่วนลดค่าแรง 30% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2560

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมอบแคมเปญพิเศษเพิ่มเติมสำหรับพี่น้องภาคใต้ ด้วยข้อเสนอค่างวดพิเศษสำหรับรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฮไรเดอร์ (ยกเว้นรุ่น 4X4, FX4 และไวล์ดแทรค) กับฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตทุกรุ่น โดยลูกค้าสามารถติดต่อโชว์รูมฟอร์ดในภาคใต้เพื่อรับข้อเสนอพิเศษ ทั้งนี้ ฟอร์ดยังได้ร่วมกับธนาคารทิสโก้ (TISCO) พิจารณาช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบอุทกภัยเป็นรายกรณี อาทิ การพิจารณายกเว้นค่าปรับอันสืบเนื่องมาจากการผิดนัดชำระหนี้ เป็นต้น เพื่อร่วมบรรเทาทุกข์และมอบความช่วยเหลือสูงสุดให้กับผู้ประสบภัยตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2560 โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร. 02 633 6000